Dự báo thời tiết 14/10: Bắc Bộ ngày nắng, mưa giông vài nơi

Dự báo thời tiết 14/10: Bắc Bộ ngày nắng, mưa giông vài nơi
4 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ NGÀY NẮNG, MƯA DÔNG VÀI NƠI
Với Bắc Bộ, phía Đông Bắc Bộ trời nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, riêng vùng núi và trung du ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ từ 22-33 độ C. Phía Tây Bắc Bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt từ 21-32 độ C.
TRUNG BỘ MƯA DÔNG RẢI RÁC
Với Trung Bộ, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Riêng ở Nam Trung Bộ có mưa rào rải rác về chiều, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa giông, cảnh báo với sấm sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ toàn miền 30-33 độ C.
ĐẢM BẢO SỨC KHỎE TRONG NGÀY NẮNG HANH
Nếu có tham gia các hoạt động ngoài trời, quý vị vẫn nên lưu ý tác hại tia UV. Nắng không gắt nhưng chỉ số UV vẫn được cảnh báo ở mức 8-9, ngưỡng gây hại cho da và mắt. Cùng với đó, độ ẩm không khí giảm thấp. Quý vị nên thoa kem chống nắng, mặc áo dài tay, uống nhiều nước để bảo vệ sức khỏe.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA TO VỀ CHIỀU TỐI
Các tỉnh thành Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào kèm dông, cục bộ mưa to về chiều tối và đêm kèm các hiện tượng thời tiết cực đoan. Tây Nguyên từ 28-31 độ C, còn tại Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Ở Hoàng Sa, tầm nhìn xa giảm thấp 4-10km. Ở Trường Sa tầm nhìn xa trên 10km.
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-14-10-bac-bo-ngay-nang-mua-giong-vai-noi-239494.htm