Dự báo thời tiết 23/10: Bắc Bộ có mưa, trời lạnh

Dự báo thời tiết 23/10: Bắc Bộ có mưa, trời lạnh
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ CÓ MƯA VỀ ĐÊM VÀ SÁNG, TRỜI LẠNH
Chiều tối nay 22/10, một sóng lạnh tăng cường xuống nước ta, nên trong tối và đêm nay, ở Bắc Bộ sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; cùng với đó là nền nhiệt đêm nay và sáng sớm mai sẽ giảm nhanh ở mức từ 20-23 độ C; riêng vùng núi phía bắc có nơi thấp hơn chỉ từ 18-20 độ C, trời lạnh. Đến trưa chiều mai 23/10 do đã nằm sâu trong khối không khí lạnh nên mưa sẽ giảm, chủ đạo nhiều mây, vài nơi có nắng nhẹ.
TRUNG BỘ MƯA NHIỀU NƠI
Ở Trung Bộ đêm nay và sáng ngày mai nhiều nơi tiếp tục có mưa, trong đó từ Quảng Trị xuống đến Bình Định sẽ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-60mm, cục bộ có nơi trên 90mm. Về nhiệt độ ngày mai ở các tỉnh Thanh Hóa - Quảng Ngãi phổ biến từ 27-30 độ C; còn từ Bình Định xuống Bình Thuận nhiệt độ từ 30-32 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ CHIỀU TỐI CÓ MƯA
Các tỉnh phía Nam đêm nay vẫn có mưa dông nhiều nơi; sang ngày mai mưa giảm, nhưng đến chiều tối mai mưa rào và dông vẫn quay trở lại, cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong ngày mai tại Tây Nguyên sẽ từ 27-30 độ C, còn tại Nam Bộ nhiệt độ từ 29-32 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, đêm nay và ngày mai nhiều vùng biển có mưa; trong đó khu vực Bắc biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa) sẽ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh; sóng biển cao từ 3,0-5,0m. Còn Nam biển Đông (bao gồm quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-23-10-bac-bo-co-mua-troi-lanh-240466.htm