Dự báo thời tiết 23/9: Ba miền lưu ý với mưa rào rải rác

Dự báo thời tiết 23/9: Ba miền lưu ý với mưa rào rải rác
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ MƯA RẢI RÁC, NHIỆT GIẢM
Ngày 23/9 Bắc Bộ tiếp diễn mưa dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi, về chiều tối và đêm, cục bộ có nơi mưa to ở các tỉnh thành đồng bằng ven biển Đông Bắc Bộ. Đề phòng với lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mức nhiệt Tây Bắc Bộ 21-30 độ C. Phía Đông Bắc Bộ trời mát mẻ, vùng núi có nơi trời lạnh, nhiệt từ 20-29 độ C.
TRUNG BỘ MƯA LỚN DIỆN RỘNG
Với Trung Bộ, mưa lớn vẫn tiếp diễn, đặc biệt các tỉnh thành Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to, đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh cũng như nguy cơ sạt lở, lũ quét. Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiệt từ 22-29 độ C. Từ Đà Nẵng - Bình Thuận 24-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA RẤT TO VỀ CHIỀU
Ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam, các tỉnh thành Tây Nguyên, Nam Bộ, mưa rào rải kèm dông nhiều thời điểm, để phòng lốc, sét, gió giật mạnh. Mức nhiệt các tỉnh Tây Nguyên từ 20-29 độ C. Còn tại Nam Bộ nhiệt độ phổ biến từ 23-33 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, đêm nay ngày mai rãnh áp thấp gây thời tiết xấu cho Vịnh Bắc Bộ gió cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh. Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng có mưa rải rác có dông, đề phòng lốc xoáy, gió giật mạnh 7-8, tầm nhìn xa giảm thấp.
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-23-9-ba-mien-luu-y-voi-mua-rao-rai-rac-237009.htm