Dự báo thời tiết 26/9: Bắc Bộ và Trung Bộ nhiều mây, có nắng

Dự báo thời tiết 26/9: Bắc Bộ và Trung Bộ nhiều mây, có nắng
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ NHIỀU MÂY, CÓ NẮNG
Ở Bắc Bộ đêm nay và sáng sớm mai một vài nơi sẽ có mưa nhưng không lớn, tập trung ở khu vực đồng bằng và vùng núi. Còn trong ngày toàn miền chủ đạo nhiều mây, có nắng với nhiệt độ tại Đông Bắc Bộ và cả Tây Bắc Bộ đều quanh mức 29-33 độ C.
TRUNG BỘ TẠNH RÁO, CÓ NẮNG
Lui xuống Trung Bộ, hôm nay ở Bắc Trung Bộ không còn mưa, nhiều nơi trưa chiều hửng nắng và lũ trên các sông đều xuống nhanh do vậy bà con ở những nơi bị ngập hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, nhiệt độ phổ biến 30-33 độ C. Còn từ Đà Nẵng- Bình Thuận có nắng cả ngày, vể chiều có mưa rải rác mức nhiệt nhỉnh hơn 31-34 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA DÔNG VỀ CHIỀU
Ở Tây Nguyên, Nam Bộ do ảnh hưởng của rãnh thấp xích đạo và nhiễu động gió đông từ đầu giờ chiều nay trời nhiều mây, có mưa rải rác sau tăng dần cả về diện và lượng, cần đề phòng gió giật mạnh, sấm sét trong cơn dông. Còn từ sáng đến trưa ở cả 2 khu vực có nắng mây đan xen với nhiệt độ ở Tây Nguyên từ 28-32 độ C, còn Nam Bộ phổ biến 30-34 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8. Còn quần đảo Hoàng Sa có mưa rào và dông vài nơi, tầm nhìn xa trên 10km.
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-26-9-bac-bo-va-trung-bo-nhieu-may-co-nang-237351.htm