Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 22/9: Vùng cao và núi cao trời chuyển lạnh

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 22/9: Vùng cao và núi cao trời chuyển lạnh
2 giờ trướcBài gốc
Dự báo thời tiết cụ thể cho các địa phương trong tỉnh như sau:
Thành phố Lào Cai
Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C. Độ ẩm trung bình trên 85%.
Khu du lịch quốc gia Sa Pa
Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 24 độ C. Độ ẩm trung bình trên 90%.
Khu du lịch Bắc Hà
Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C. Độ ẩm trung bình trên 90%.
Vùng đồi núi thấp (gồm huyện: Bảo Yên, Bảo Thắng, Văn Bàn và một số xã vùng thấp huyện Bát Xát, Mường Khương).
Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C. Độ ẩm trung bình trên 85%.
Vùng đồi núi cao (gồm huyện: Bát Xát, Mường Khương, Si Ma Cai)
Nhiều mây, đêm có lúc có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C. Độ ẩm trung bình trên 90%.
Cảnh báo: Từ đêm 21/9 đến 22/9, các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc. Hiện tượng thời tiết cực đoan có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Mưa lớn có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.
Tô Dung - Lê Nam
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/du-bao-thoi-tiet-dem-nay-va-ngay-mai-229-vung-cao-va-nui-cao-troi-chuyen-lanh-post390709.html