Dự báo thời tiết ngày 21/9: Bắc Bộ mưa rào và dông

Dự báo thời tiết ngày 21/9: Bắc Bộ mưa rào và dông
3 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ MƯA RÀO VÀ DÔNG
Ở Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ tại thủ đô Hà Nội và khu vực Đông Bắc Bộ từ 30-33 độ. Phía Tây Bắc Bộ 31-34 độ. Từ đêm nay, ở Bắc Bộ có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Sang tối ngày mai, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trời sẽ chuyển mát.
TRUNG BỘ MƯA LỚN
Ở Trung Bộ, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông. Riêng khu vực từ Nghệ An đến Quảng Bình có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 20-60mm, cục bộ có nơi trên 100mm. Nhiệt độ từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 27-30 độ. Ở Nam Trung Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa giông vài nơi, nhiệt độ từ 32- 35 độ.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ MƯA VỀ CHIỀU
Ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Thời gian mưa to tập trung vào chiều và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ tại Tây Nguyên từ 27-30 độ. Nam Bộ nóng hơn, từ 30 - 33 độ.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8. Tầm nhìn xa giảm xuống từ 4-10km trong mưa.
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-ngay-21-9-bac-bo-mua-rao-va-dong-236752.htm