'Đu concert' Anh Trai Say Hi mà ngỡ đu idol K-Pop: Nhộn nhịp 'săn quà', đổi card

'Đu concert' Anh Trai Say Hi mà ngỡ đu idol K-Pop: Nhộn nhịp 'săn quà', đổi card
4 giờ trướcBài gốc
Theo thông báo từ BTC, 19h tối nay concert của Anh Trai "Say Hi" mới chính thức diễn ra. Tuy nhiên, hàng nghìn khán giả đã tới sân trước vài tiếng đồng hồ để làm thủ tục, chụp ảnh check-in với những dự án hay nhận quà từ các fanpage/blog của dàn "anh trai".
Bất chấp trời nắng nóng gay gắt, khán giả đã có mặt từ sớm để xếp hàng vào khu fanzone.
Sở hữu lượng lớn người hâm mộ có kinh nghiệm đu idol quốc tế, nhất là idol K-Pop, nên cách thức tổ chức, quyền lợi của concert Anh Trai "Say Hi" cũng có nhiều điểm tương đồng với các buổi biểu diễn của dàn sao xứ Hàn. Cách mà các fanclub chạy dự án ủng hộ cũng giống như đối với idol K-Pop.
Fan hào hứng khi được đắm mình trong không khí "đu idol" ngay trên sân nhà.
Các fan mua album trực tiếp tại nơi tổ chức concert của Anh Trai "Say Hi" hoặc đã nhận được album từ trước có cơ hội trao đổi "thẻ bo góc". Vì không phải ai cũng bóc ra bias (người mình thích nhất), nên người hâm mộ sẽ tìm những fan xung quanh để đàm phán đổi card (trade card), sao cho nhận được "anh trai" mình thích. Trên mạng xã hội, nhiều fan thích thú khi được giao dịch bằng tiếng Việt, thay vì dùng tiếng Anh, Hàn, Thái... khi đu idol quốc tế:
"Hôm nay không những mấy bà có thể cảm giác được lần đầu tiên đi concert idol quốc nội mà như là đang đi concert idol K-Pop, mấy bà còn được cảm nhận lần đầu tiên trade card idol Việt trên đất Việt bằng tiếng Việt nữa."
"Tín hiệu từ một góc concert Anh Trai "Say Hi", ai có NEGAV không ạ?"
"Mình fanzone B, ai có HIEUTHUHAI muốn đổi Quang Hùng thì inbox mình."
"Đu idol Việt mà tưởng lạc vào concert idol K-Pop không đó."
Tiếng hỏi "trade card" rộn ràng tại khu fanzone A trước giờ concert diễn ra.
Đi concert ATSH không thể thiếu màn "săn gift" từ các nhà. Nguồn: @incoldani
Đâu chỉ vậy, "chủ xị" của nhiều fanpage, blog của các "anh trai" còn chuẩn bị lượng lớn các món đồ như quạt in hình, banner nhỏ cầm tay, card bo góc... để phát miễn phí cho người hâm mộ tới xem. Hàng loạt project (dự án) quảng bá, ủng hộ cũng được fan chi mạnh để "sĩ" giúp thần tượng.
Project xịn đét đến từ fandom Negav. Ảnh: Fanpage FC Negav - Embes
Fanclub của NEGAV chơi lớn khi đầu tư chạy quảng cáo màn LED và hoạt động roadshow. Xe tải phủ hình ảnh của rapper Negav được cho chạy quanh nhiều địa điểm tại TP.HCM trong ngày 28/9.
Ảnh: Fanpage Flash Team Hà Nội - FC RHYDER
Để cổ vũ cho Rhyder, fanclub Flash cũng cho chạy xe buýt lớn phủ hình anh, đón fan tham dự concert tại khu vực nội thành TP.HCM.
Ảnh: Fanpage FC Captain Boy - Cừu Đen Tập Bay
Fanclub của Captain Boy cũng chuẩn bị 8 mẫu phướn đại diện cho 8 bài hát mà anh đã thể hiện tại Anh Trai "Say Hi", treo dọc trên các tuyến đường nơi diễn ra concert.
Không khí rôm rả ngày concert 28/9 khiến các fan ở nhà cũng háo hức, xem ảnh, clip để "đu online".
Hải Ly - Thùy Linh
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/du-concert-anh-trai-say-hi-ma-ngo-du-idol-k-pop-nhon-nhip-san-qua-doi-card-post1677384.tpo