Dự đoán thành tích phim sắp chiếu: Triệu Lộ Tư vượt mặt các đối thủ

Dự đoán thành tích phim sắp chiếu: Triệu Lộ Tư vượt mặt các đối thủ
3 giờ trướcBài gốc
Trong nửa cuối tháng 10, màn ảnh Hoa ngữ sẽ chào đón những dự án mới chuẩn bị lên sóng như Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư, Vĩnh Dạ Tinh Hà của Ngu Thư Hân. Các bộ phim với đề tài khác nhau khiến khán giả chờ đợi và cùng dự đoán xem thành tính của những dự án này sẽ thế nào nhé!
Rèm Ngọc Châu Sa
Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh.
Dự đoán view: 40 triệu/ tập.
Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh được kỳ vọng sẽ tạo thành công với Rèm Ngọc Châu Sa.
Theo một số blogger đánh giá thì sức hấp dẫn của Rèm Ngọc Châu Sa đến từ kịch bản kể về quá trình khởi nghiệp của nữ chính Tô Mộ Già (Triệu Lộ Tư). Trong những năm qua, kịch bản nữ doanh nhân thời cổ đại không nhiều nên có lẽ Rèm Ngọc Châu Sa sẽ thu hút được sự chú ý từ phía khán giả.
Thêm vào đó, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đã từng hợp tác nên họ có sự ăn ý, đặc biệt là ở khoản chemistry nên khả năng thành công của Rèm Ngọc Châu Sa cũng tăng lên rất nhiều. Hơn nữa, Triệu Lộ Tư luôn có một lượng khán giả ủng hộ ở mức ổn, đến Thần Ẩn ít được chú ý đến cũng có lượt view 37,5 triệu chứ đừng nói một dự án được đầu tư mạnh trên nhiều phương diện như Rèm Ngọc Châu Sa.
Vĩnh Dạ Tinh Hà
Diễn viên: Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề.
Dự đoán view: 35 – 40 triệu/ tập.
Vĩnh Dạ Tinh Hà được chú ý nhờ nội dung mới lạ.
Những khán giả thích phim nhẹ nhàng hài hước và có công dụng giải tỏa căng thẳng thì sẽ chú ý nhiều hơn đến Vĩnh Dạ Tinh Hà. Kịch bản của Vĩnh Dạ Tinh Hà cũng khá mới mẻ khi nữ chính Lăng Diệu Diệu (Ngu Thư Hân) phải thực hiện nhiệm vụ do hệ thống yêu cầu, đó là đánh bại Mộ Thanh (Đinh Vũ Hề).
Vĩnh Dạ Tinh Hà được đánh giá là có kết cấu của một bộ phim ngắn nhưng đầu tư mạnh tay hơn, từ đó khơi gợi sự hứng thú của khán giả. Cũng giống như Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh thì Ngu Thư Hân – Đinh Vũ Hề đã từng hợp tác, vậy nên độ ăn ý thì khỏi phải bàn. Quan trọng hơn, Vĩnh Dạ Tinh Hà chiếu cùng thời điểm với Rèm Ngọc Châu Sa, trận chiến màn ảnh này cũng rất đáng để hóng.
Đại Mộng Quy Ly
Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh.
Dự đoán view: 20 – 30 triệu/ tập.
Đại Mộng Quy Ly khó thành công nhưng chưa chắc đã flop.
Trailer của Đại Mộng Quy Ly như một MV được đầu tư mạnh, vừa đẹp mắt vừa dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả. Đẹp là một chuyện nhưng trailer này lại không thể hiện được sự đặc sắc về nội dung khiến cho người ta hứng thú. Sở dĩ Đại Mộng Quy Ly bị đánh giá thấp ngoài kịch bản chiến đấu với yêu ma không có gì mới mẻ thì những diễn viên như Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh lại chẳng thể gánh phim được.
Không chỉ vậy, đạo diễn Quách Kính Minh cũng được cho là thiên vị nam phụ Điền Gia Thụy và muốn nâng đỡ “gà cưng”. Có lẽ, Đại Mộng Quy Ly sẽ chỉ mãn nhãn được ở phần nhìn chứ kịch bản và diễn xuất khó đáp ứng được kỳ vọng nên không nhiều người tin bộ này sẽ có thành tích tốt.
Tình Yêu Có Pháo Hoa
Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên.
Dự đoán view: 15 – 20 triệu/tập.
Chưa chiếu nhưng phim của Đàn Kiện Thứ - Vương Sở Nhiên đã được dự sẽ thất bại.
Là bộ phim hiện đại duy nhất trong danh sách này nhưng Tình Yêu Có Pháo Hoa cũng bị đánh giá thấp nhất. Tình Yêu Có Pháo Hoa không có kịch bản mới như Vĩnh Dạ Tinh Hà hay chất lượng như Rèm Ngọc Châu Sa, bộ phim chỉ đơn giản là câu chuyện ngôn tình theo hướng oan gia ngõ hẹp khá nhẹ nhàng thôi, rất khó tạo được sức hút mạnh mẽ.
Sở trường của Đàn Kiện Thứ vốn không phải những phim tình cảm như thế này, thất bại của Rất Nhớ Rất Nhớ Anh là một ví dụ điển hình. Bên cạnh đó, Đàn Kiện Thứ khi đứng cạnh Vương Sở Nhiên không tạo ra được chemistry tốt như mong đợi. Không ít người cho rằng, 15 – 20 triệu vẫn là con số khá cao khi dự đoán thành tích của Tình Yêu Có Pháo Hoa.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/du-doan-thanh-tich-phim-sap-chieu-trieu-lo-tu-vuot-mat-cac-doi-thu-202410191551396386.html