Du khách vô tình ghi lại khoảnh khắc 'suýt chết' khi trượt khỏi vách núi

Du khách vô tình ghi lại khoảnh khắc 'suýt chết' khi trượt khỏi vách núi
4 giờ trướcBài gốc
Theo CNN, hôm 16/9, du khách Dương Mạnh, đang leo bộ trên dãy núi Phạm Tăng Kiện ở An Huy thì bất ngờ trượt chân và ngã xuống vách núi. Dương Mạnh may mắn thoát chết nhờ một gốc cây chặn lại.
"Sau khi ngã, tôi không thể đứng dậy nổi, cả cơ thể trượt xuống rất nhanh. Tôi nhận ra mình đang rơi xuống vực. Khi va vào gốc cây, tôi đau như bị một hòn đá lớn đập vào người”, nam du khách chia sẻ với CNN.
Ảnh cắt từ clip
Khoảnh khắc suýt chết được ông Dương tình cờ ghi lại nhờ camera hành trình. Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút được hơn 445.000 lượt xem, cùng với hàng ngàn ý kiến bình luận trên mạng xã hội.
Nhiều người dùng mạng không giấu nổi bàng hoàng và bình luận rằng nam du khách thật may mắn khi có thể sống sót sau tai nạn đầy nguy hiểm.
Trong video tiếp theo trên trang cá nhân, ông cho biết mình không bị thương nặng. “Tôi hầu như không bị thương, chỉ bị trầy xước một chút ở tay trái”, nam du khách Dương Mạnh nói.
Ảnh chụp màn hình
Nam du khách cũng cho biết, sự việc lần này khiến ông suy nghĩ nhiều hơn về ý nghĩa của cuộc sống.
“Cuộc sống thực sự ngắn ngủi, vì vậy chúng ta cần trân trọng từng ngày. Tôi sẽ không để sự cố này kìm hãm bản thân mà nó còn trở thành động lực thôi thúc tôi khám phá thế giới nhiều hơn nữa”, ông chia sẻ.
Những ngày gần đây, tỉnh An Huy và các khu vực lân cận liên tục phải hứng chịu nhiều trận mưa lớn do ảnh hưởng của bão. Hơn 400.000 người đã phải sơ tán.
Đỗ An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/du-khach-vo-tinh-ghi-lai-khoanh-khac-suyt-chet-khi-truot-khoi-vach-nui-2324768.html