Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh
4 giờ trướcBài gốc
Nhu cầu du lịch tại Cửa Lò tăng cao
Thực trạng giá vé máy bay tăng cao đã thúc đẩy du lịch bằng đường bộ phát triển mạnh. Kéo theo là các thị trường du lịch như Cửa Lò, Sầm Sơn, Hạ Long… luôn đông khách vào các dịp lễ. Trước đây nếu các gia đình chỉ đi du lịch 1-2 lần/năm thì nay với giao thông thuận tiện, cao tốc xuyên suốt càng thúc đẩy số lượt du lịch trong năm của mỗi gia đình.
Những căn hộ cao cấp tại Pearl Residence được định hướng bài trí theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng và tinh tế.
Thực tế, hoạt động kinh doanh du lịch tại Cửa Lò ngày càng phát triển theo nhu cầu bắt nhịp xu hướng trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, giá cho thuê các căn hộ ven biển Cửa Lò đã tăng mạnh trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, trở thành sự lựa chọn ưu việt cho khách du lịch.
Chị Lưu Hải Lan (SN 1987), chủ sở hữu căn hộ ven biển Cửa Lò (Nghệ An) chia sẻ, bước vào mùa du lịch nên mức giá thuê căn hộ ven biển khởi sắc. Giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò dao động khoảng 1,5 - 3,5 triệu đồng/ngày. Nhiều người đi theo nhóm bạn, gia đình thường có xu hướng thuê căn hộ chung cư ven biển bởi sẽ tiết kiệm được từ 30-50% chi phí so với thuê phòng riêng lẻ ở khách sạn.
Nắm bắt cơ hội trên, nhiều nhóm các bạn trẻ mở dịch vụ thuê căn hộ để cho khách du lịch thuê lại với doanh thu hàng tháng rất tốt. “Có những thời điểm, căn hộ cho thuê tại Cửa Lò cháy phòng, không đáp ứng được nhu cầu của khách”, chị Lan chia sẻ.
Pearl Residence – Căn hộ cho thuê lý tưởng với những tiện ích đẳng cấp sát biển Cửa Lò
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ dịch vụ cao cấp tại Cửa Lò vẫn còn hạn chế, tổ hợp Pearl Residence đang là viên ngọc trai sáng giá tại miền biển này. Với hàng loạt dịch vụ tiện ích như khách sạn 5 sao tại tòa nhà “Ngọc Trai”, du khách có thể dạo bộ, tập yoga hay trò chuyện bên vườn nướng BBQ trên cao và tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng bên người thân yêu.
Khu thương mại shophouse được trang bị tại khối đế tổ hợp Pearl Residence đem đến dịch vụ mua sắm cao cấp cho cư dân và khách du lịch.
Anh Trần Hà (Hà Nội), nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ homestay gần biển Cửa Lò, cho biết: "Lượng khách tìm đến các căn hộ dịch vụ cao cấp ngày càng nhiều mùa cao điểm du lịch. Với thị trường quỹ phòng hiện tại, lượng cung đang không đủ cầu để đáp ứng, đặc biệt là phân khúc khách đoàn nhỏ hoặc các hộ gia đình tìm đến Cửa Lò. Với dự án mới trong khu vực như Pearl Residence, có cơ hội chắc chắn tôi sẽ đầu tư ngay vào những căn hộ tiềm năng ven biển khu đô thị náo nhiệt này".
Các chủ nhân căn hộ tận hưởng không khí miền biển Cửa Lò trên vườn thượng uyển với không gian tập yoga và thư giãn trên cao.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu thuê ngắn hạn, những căn hộ sở hữu lâu dài ở Pearl Residence có thể cho các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước thuê dài hạn để làm việc và công tác tại Cửa Lò.
Nhận định về tiềm năng của tòa nhà “Ngọc Trai” Pearl Residence, chuyên gia môi giới bất động sản có nhiều thâm niên tại khu vực này cho biết với các ưu điểm của mình về vị trí, tiện ích, pháp lý, tổ hợp Pearl Residence vừa phù hợp là lựa chọn để ở vừa là khoản đầu tư tiềm năng, thu hút nhiều gia đình trẻ cần không gian sống hiện đại cũng như các nhà đầu tư muốn gia tăng tài sản giá trị trong tương lai bởi hiện tại, giá căn hộ cao cấp tại Cửa Lò vẫn còn hợp lý hơn rất nhiều những sản phẩm tương tự ở các thành phố lớn.
Chính sách bán hàng Dự án Pearl Residence từ 16/08/2024 cho đến hết 31/12/2024:
- “Mua nhà sang – Nhận lộc vàng” trị giá lên đến 100 triệu đồng/căn
- “Mua nhà sang – Rinh xe xịn” nhận ngay xe SH mode trị giá 70 triệu đồng khi mua căn hộ
- Không gian sáng tạo: Chiết khấu 2.800.000đ/m2
Ưu đãi thanh toán:
- Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng
Chiết khấu thanh toán lên đến 8%
P.V
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/du-lich-tang-truong-dot-pha-gia-thue-can-ho-ven-bien-cua-lo-tang-manh-post1678105.tpo