Đu trend 'nàng thơ' trời Thu Hà Nội, Lọ Lem lộ nhan sắc thật

Đu trend 'nàng thơ' trời Thu Hà Nội, Lọ Lem lộ nhan sắc thật
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, clip bắt cận nhan sắc của ái nữ nhà Quyền Linh là Lọ Lem qua "cam thường", chưa chỉnh sửa thu hút gần 200 nghìn người xem cùng hàng nghìn bình luận.
Trong clip, Lọ Lem ăn diện giản dị, trang điểm nhẹ nhàng để đu trend làm "nàng thơ" chụp ảnh giữ phố phường Hà Nội vào thu.
Bị "team qua đường" bắt gặp, nhan sắc tiểu thư hào môn vẫn nổi bật bần, dễ dàng vượt ải "cam thường".
Lọ Lem được khen mang nét đẹp kiều diễm, đúng chất tiểu thư.
Không chỉ thế, ái nữ nhà Quyền Linh còn ghi điểm bởi nụ cười tỏa nắng, thái độ thân thiện với những người xung quanh.
Thời gian gần đây, Lọ Lem làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia sự kiện, diễn thời trang.
Ái nữ của MC Quyền Linh từng lên tiếng nói rõ 3 nguyên nhân đi làm từ sớm: "Em làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, 1 khoản em lo cho gia đình mình, 1 khoản em dành cho phần học tập, học phí ở trường. Và 1 khoản còn lại em sẽ cho vào ngân hàng, trong tương lai em sẽ dùng số tiền đó để thực hiện ước mơ của mình".
Cách đây không lâu, Lọ Lem rưng rưng khi nói về những áp lực, ý kiến trái chiều liên quan đến mình trong thời gian qua: "Mình biết là có nhiều bình luận tiêu cực. Nhưng mình đang trong giai đoạn phát triển, đang trong giai đoạn trau dồi bản thân để làm sao tốt hơn. Cho nên những bình luận tiêu cực đã giúp mình trở thành con người tốt hơn. Tại vì mình biết là bản thân đã rất may mắn rồi ạ".
Ở tuổi 18, con gái đầu lòng của Quyền Linh sở hữu loạt túi hiệu đắt đỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/du-trend-nang-tho-troi-thu-ha-noi-lo-lem-lo-nhan-sac-that-2043715.html