Dự Tuần lễ thời trang Paris 2024, Châu Bùi muốn truyền tải vẻ đẹp cá tính, khác lạ

Dự Tuần lễ thời trang Paris 2024, Châu Bùi muốn truyền tải vẻ đẹp cá tính, khác lạ
2 giờ trướcBài gốc
Kết thúc các lịch trình tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy), Châu Bùi cùng ê kíp bay tới Pháp, tiếp tục các hoạt động tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week). Cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tại show diễn của nhà mốt Dior.
Fashionista khoe vẻ cá tính khi dạo bước trên đường phố Paris với áo khoác có mũ, váy xếp ly ngắn, boots cao cổ trong bộ sưu tập Pre Fall 2024 của Dior.
Trên Instagram của Châu Bùi, khán giả Việt Nam và quốc tế nhận xét cô trẻ trung, lên đồ giống nữ sinh trung học. Một số người cho rằng, vẻ ngoài của cô giống nhân vật Wednesday Addams trong loạt phim về gia đình Addams quái dị của Hollywood.
Hòa vào không khí của Tuần lễ thời trang Paris 2024, Châu Bùi bày tỏ sự hào hứng. Cô vắng mặt hai mùa gần nhất. Lần này, cô mang đến nhiều layout trang điểm và set đồ. "Tôi muốn tìm lại những điều mình đã bỏ lỡ", người đẹp gen Z nói trong một video ghi hình trên đường phố Paris.
Châu Bùi cho biết, mỗi lần dự tuần lễ thời trang quốc tế, cô lựa chọn một điểm nhấn cho mình. Với lợi thế có chuyên gia make up và thiết kế đồng hành trong chuyến đi, lần này cô đầu tư cho cả phần "họa mặt" và làm tóc.
Người đẹp yêu thích màu son đỏ đậm và kiểu tóc mái bằng tinh nghịch. Cô tạo điểm nhấn bằng những chấm tàn nhang bắt trend Hè 2024. Kết hợp bông tai, vòng cổ, túi xách Miss Dior, Châu Bùi muốn truyền tải thông điệp về một Miss Dior thời đại mới.
Đến dự show diễn của Dior, Châu Bùi gặp gỡ nhiều biểu tượng thời trang khắp nơi trên thế giới. Cô ấn tượng với "vẻ đẹp phát sáng" của "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba, có dịp ngồi front row cùng các ngôi sao Ji Soo (BlackPink), Anya Taylor Joy, Natalie Portman, Nam Joo Hyuk... Châu Bùi cho biết thêm, qua mỗi mùa fashion week, cô tự đặt những thử thách và yếu tố mới để mang bất ngờ cho khán giả.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/du-tuan-le-thoi-trang-paris-2024-chau-bui-muon-truyen-tai-ve-dep-ca-tinh-khac-la-287618.html