Đức Trí hôn nhân kín tiếng, làm bạn với tình cũ Hồ Ngọc Hà

Đức Trí hôn nhân kín tiếng, làm bạn với tình cũ Hồ Ngọc Hà
3 giờ trướcBài gốc
Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia live concert của nhạc sĩ Đức Trí. Nam nhạc sĩ chia sẻ trên Znews về khách mời: "Hồ Ngọc Hà rất bận nhưng ít khi từ chối tôi. Chúng tôi ít nói chuyện với nhau, cũng không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhưng khi cần thì luôn có mặt". Ảnh: Người Lao Động.
Hồ Ngọc Hà và Đức Trí từng hẹn hò. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Thế Giới Điện Ảnh.
Năm 2017, Hà Hồ cho biết, cô luôn trân trọng nhạc sĩ Đức Trí bởi anh tài năng, chỉ dẫn cho cô rất nhiều khi cô mới lấn sân ca hát. Ảnh: Tiền Phong.
Trong chương trình Ngày xưa chill phết năm 2021, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí có đoạn trò chuyện hài hước. Cụ thể, khi được yêu cầu kể kỷ niệm khó quên cùng nhạc sĩ Đức Trí, cô nói: "Em phải hỏi trước anh Trí, cẩn thận không anh bị nhốt luôn trong phòng ấy mà không được ra ăn cơm". Ảnh: Yeah1.
Đức Trí cho hay: "Đời này anh đã dám lấy vợ rồi thì anh không sợ gì cả. Chuyện đáng sợ nhất mình đã dám làm rồi". Ảnh: Yeah1.
Nhạc sĩ Đức Trí kết hôn năm 2010. Theo Znews, 2 năm sau khi chia tay Hà Hồ, anh mới quen người phụ nữ này. "Trước đây chúng tôi là bạn, sau này yêu nhau một năm mới quyết định đến hôn nhân", nam nhạc sĩ chia sẻ. Ảnh: Znews.
Vợ Đức Trí không hoạt động trong showbiz. Ảnh: Znews.
Năm 2015, trong lần hiếm hoi trả lời về gia đình, Đức Trí cho biết, vợ anh là người hết lòng vì gia đình, biết vun vén và chăm sóc chồng con. Ảnh: Saostar.
Mới đây, Đức Trí cho biết, vợ không ghen với quá khứ của anh. Ảnh: Saostar.
Xem video: "Ghen tị" với body nóng bỏng của dàn mỹ nhân Vbiz hậu ăn Tết".
Thu Cúc (tổng hợp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/duc-tri-hon-nhan-kin-tieng-lam-ban-voi-tinh-cu-ho-ngoc-ha-2033221.html