Đức Trọng: Đâm 'tình địch' liên tiếp nhiều nhát dao, bị cáo lãnh án chung thân

Đức Trọng: Đâm 'tình địch' liên tiếp nhiều nhát dao, bị cáo lãnh án chung thân
4 giờ trướcBài gốc
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân, sau khi ly hôn vào năm 2019, Huỳnh Bá Việt sống chung như vợ chồng với chị N.H.T và có 1 con chung. Đầu năm 2023, cả 2 phát sinh mâu thuẫn, chị T. ra ngoài sống riêng và có quen biết ông L.H.A (52 tuổi, ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng).
Ngày 27/9/2023, Huỳnh Bá Việt đến địa điểm kinh doanh trên đường Phan Đình Phùng, thị trấn Liên Nghĩa do ông L.H.A và chị N.H.T góp vốn đầu tư. Đến nơi, thấy ông A. nằm trên giường, Việt xông vào dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.
Chưa dừng lại đó, Việt tiếp tục xông vào đâm nạn nhân thêm 2 lần khiến ông L.H.A với 31 vết thương trên cơ thể. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Gia đình bị can đã khắc phục cho phía bị hại số tiền 70 triệu đồng.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Hội đồng xét xử nhận định hành vi của Huỳnh Bá Việt đã xâm hại đến tính mạng của người khác, thể hiện tính chất côn đồ, làm ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn xã hội nên tuyên mức án chung thân đối với bị cáo Việt về tội giết người.
CHÍNH THÀNH
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/phap-luat/202410/duc-trong-dam-tinh-dich-lien-tiep-nhieu-nhat-dao-bi-cao-lanh-an-chung-than-16c0ea2/