Dương Mịch biến hóa, nổi bật giữa dàn sao Trung Quốc tại Paris

Dương Mịch biến hóa, nổi bật giữa dàn sao Trung Quốc tại Paris
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Dương Mịch tham dự sự kiện của thương hiệu Christian Louboutin, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Cô diện váy của thương hiệu Alexandre Vauthier và Georges Hobeika, trang sức của thương hiệu: Pomellato; Tasaki.
Bộ vest đợn giản nhưng khoe trọn thân hình mảnh mai và tôn dáng của Dương Mịch. Bộ đầm ngôi sao mặc trong ngày 28/9 nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2024 của Georges Hobeika. Người hâm mộ ngôi sao nhẩm tính, đây là chiếc váy Haute Couture thứ 25 cô mặc năm nay.
Người hâm mộ diễn viên ví von vẻ đẹp của thần tượng là 'Ngàn đèn pin và hạt mưa không sáng bằng Dương Mịch'. Dương Mịch hiện giữ kỷ lục là ngôi sao Trung Quốc quảng cáo cho nhiều thương hiệu cao cấp nhất hiện nay, cô hợp tác với khoảng 30 nhãn hàng quốc tế.
Phong độ ấn tượng của Dương Mịch. Cô khoe vẻ quyến rũ và tự tin, cá tính. Thần thái của ngôi sao gốc Trung Quốc được khen ngợi.
Đôi chân thon dài của nữ diễn viên được nhiều khán giả khen ngợi. Cô được khán giả khen 'như tổng tài' khi mặc đồ Haute Couture, trong bộ sưu tập xuân hè 2023 của Alexandre Vauthier.
Trên trang cá nhân, ngôi sao cảm ơn thương hiệu cho cô đến Paris một lần nữa để 'cảm nhận hơi thở thời trang tràn ngập'. Dương Mịch sinh ngày 12/9/1986, là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến qua các phim 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa', 'Tiểu thời đại', 'Tôi là nhân chứng', 'Tú Xuân Đao 2', 'Hộc Châu phu nhân', 'Bạo phong nhãn', 'Cảm ơn bác sĩ'...
Dương Mịch chạy show tại Paris Fashion Week với vai trò người phát ngôn toàn cầu 2 thương hiệu Loewe và Christian Louboutin
Bộ quần áo tôn lên đôi chân dài, thon, thẳng của nữ diễn viên Dương Mịch.
Dương Mịch cũng là người phát ngôn toàn cầu Christian Louboutin, Cô xuất hiện với chiếc váy thuộc dòng Haute Couture Thu - Đông 2024 của Georges Hobeika và trang sức tasaki kết hợp với giày đế đỏ Christian Louboutin màu bạc vô cùng hút mắt Outfit thứ hai cô diện Vest đen là Haute Couture mùa Xuân - Hè 2023 của Alexander Vauthier.
Ngày 27/9, Dương Mịch tham dự show thời trang Xuân Hè 2025 của thương hiệu Loewe, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, Pháp.
Dương Mịch diện trang phục Xuân - Hè 2024 của thương hiệu Loewe Ready-to-wear. Đây là lần đầu tiên Dương Mịch thử phong cách quần âu.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng bức ảnh Dương Mịch cầm ô trên đường phố Paris khiến họ liên tưởng đến bộ phim "Singin' in the Rain" phát hành năm 1952. Đây là một tác phẩm đỉnh cao trong lịch sử điện ảnh nổi tiếng với những màn khiêu vũ tap dance kinh điển. Có người còn hỏi đùa rằng liệu Dương Mịch có thể vừa đi vừa nhảy không?
Hôm qua 27/9, Dương Mịch tham dự buổi trình diễn thời trang nữ xuân hè 2025 của thương hiệu Loewe.
Hợp tác chưa đầy 1 năm, Dương Mịch đã 3 lần tham gia Tuần lễ thời trang của Loewe. Thương hiệu Loewe đều cho Dương Mịch - đại diện toàn cầu mặc trang phục trong BST chưa ra mắt cả ba lần, và cả ba lần này, cô đều được ngồi cạnh CEO Loewe để xem show. Không chỉ vậy, 3 lần này đều có đãi ngộ cao nhất.
Nam dieenxvieen Cung Tuấn tham dự show trình diễn trang sức cao cấp của Messika, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.
Nam diễn viên Cung Tuấn diện trang phục mùa Thu - Đông 2024 của thương hiệu Y/Project Menswear
Thích Vi tham dự show thời trang Xuân Hè 2025 của thương hiệu Mugler, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, Pháp.
Thân hình siêu gợi cảm của Thích Vi.
Cùng với Thích Vi, Thái Từ Khôncũng được mời tham dự show thời trang Xuân Hè 2025 của thương hiệu Mugler, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.
Diêu Thần tham dự show diễn thời trang Xuân Hè 2025 của thương hiệu Chlóe, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.
Diêu Thần mặc trang phục trong bộ sưu tập của Chlóe Resort 2025
Tống Giai tham dự show diễn thời trang Xuân Hè 2025 của thương hiệu Saint Laurent, nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week.
Tống Giai mặc thiết kế trong bộ sưu tập Thu - Đông 2024 của Saint Laurent Ready-to-wear.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/duong-mich-bien-hoa-noi-bat-giua-dan-sao-trung-quoc-tai-paris.html