Đường tại trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội 'nát như tương'

Đường tại trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội 'nát như tương'
2 giờ trướcBài gốc
VIDEO: Chẳng chịt “ổ voi”, “ổ gà” trên con phố trung tâm quận Cầu Giấy. Viết Hàthực hiện
Trong thời gian qua, đường dây nóng báo Tiền Phong nhận được nhiều phản ánh của người dân về hiện trạng xuống cấp nghiêm trọng tại ngõ 75 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Theo ghi nhận của phóng viên, con ngõ nối từ phố Trần Thái Tông đến phố Trương Công Giai (quận Cầu Giấy) nhưng mặt đường đã bị bong tróc hầu hết, xuất hiện dày đặc các hố sâu.
Người dân sinh sống ở đây rất bức xúc vì đường hư hỏng đã lâu nhưng lại không được sửa chữa, liên tục phát sinh các hố giữa đường. Mưa xuống, những hố này thành các vũng nước lớn, gây nguy hiểm cho người đi đường.
Bà Loan, bán hàng tại đây cho biết, tại nạn ngã xe máy diễn ra thường xuyên tại đây. Dù chưa có tai nạn nghiêm trọng nhưng làm nhiều người bị thương, đau đớn, hỏng hóc xe cộ.
“Trời mưa, các hố sâu đầy nước, nhiều lái xe ô tô không biết lao vào, khiến xe sập gầm hỏng nặng. Phụ nữ tay lái yếu khi lao xuống các hố té ngã ra đường, xước cả mặt mũi, chân tay”, bà Loan nói.
Ông Nguyễn Văn Toàn, người dân sống ở con ngõ này cho biết, tình trạng đường xấu đã diễn ra nhiều năm nay nhưng chưa thấy cơ quan nào kiểm tra sửa chữa.
Một số người đến đổ đá dăm, bê tông vào các ổ gà, nhưng sau một trận mưa lại trôi hết.
“Họp tổ dân phố, người dân chúng tôi nhiều lần đề nghị địa phương sửa chữa, nhưng hình như không ai nghe. Mưa thì ngập, nắng thì bụi, thi thoảng lại xuất hiện tai nạn giao thông...”, ông Toàn cho biết
Con ngõ xuống cấp, không được sữa chữa, dần trở thành “dừng chân” của rác xây dựng, rác sinh hoạt, dẫn đến con ngõ trở nên nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị.
"Dân chúng tôi bức xúc, vì sống ở con phố trung tâm của quận, đáng ra phải được thụ hưởng hạ tầng tốt, không gian, môi trường trong lành. Nhưng giờ đây đường sá bụi mù, rác bủa vây quanh phố...", ông Toàn bức xúc.
Viết Hà
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/duong-tai-trung-tam-quan-cau-giay-ha-noi-nat-nhu-tuong-post1676736.tpo