'Đường Tăng' được thừa kế 63.000 tỷ từ vợ tỷ phú

'Đường Tăng' được thừa kế 63.000 tỷ từ vợ tỷ phú
8 giờ trướcBài gốc
Theo trang QQ đưa tin thì tỷ phú Trần Lệ Hoa – vợ của nam diễn viên Trì Trọng Thụy đã sửa đổi lại di chúc trong thời gian gần đây. Được biết, bà Trần Lệ Hoa đang sở hữu tổng tài sản lên đến 58 tỷ tệ (khoảng 203.000 tỷ đồng) và bà sẽ để lại cho chồng 18 tỷ tệ (khoảng 63.000 tỷ đồng). Phần tài sản còn lại sẽ được nữ tỷ phú này chia cho các con và để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.
Nhưng trước động thái của vợ, nam diễn viên Tây Du Ký 1986 lại thẳng thừng từ chối khối tài sản khổng lồ này khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người cho rằng, hành động của Trì Trọng Thụy như để thể hiện rằng ông thật sự yêu vợ và không quan tâm đến tài sản của bà. Bao nhiêu năm qua, Trì Trọng Thụy đã bị gán cho cái danh “tham tiền” chỉ vì ông kết hôn với nữ tỷ phú giàu nhất Trung Quốc này.
Trì Trọng Thụy đã từ chối tài sản mà bà Trần Lệ Hoa để lại cho.
Trì Trọng Thụy nổi tiếng nhờ vai diễn Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký 1986 và cũng là diễn viên hạng nhất cấp quốc gia. Ông gặp Trần Lệ Hoa tại Nhà hát Kinh kịch Trung Quốc vào năm 1988 và họ nói chuyện với nhau rất hợp ý. Sau đó 2 năm, Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa tiến đến hôn nhân nhưng không có con chung. Thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1952 này vướng phải khá nhiều điều tiếng khi bị nghi ngờ kết hôn với vợ chỉ vì khối tài sản trong tay bà.
Truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin, cuộc sống làm “chạn vương” của Trì Trọng Thụy không êm đềm cho lắm. Trần Lệ Hoa mang nặng tư tưởng phong kiến, bà bắt chồng phải gọi mình là “chủ tịch” và trong mỗi bữa ăn, chỉ khi bà động đũa rồi thì Trì Trọng Thụy mới dám cầm bát lên. Nhưng trong một buổi phỏng vấn, nữ tỷ phú 83 tuổi khẳng định 2 vợ chồng luôn tôn trọng đối phương, cuộc sống của họ rất hài hòa và chưa từng xuất hiện tranh cãi.
Trì Trọng Thụy từng bị nghi ngờ kết hôn với người vợ hơn ông 11 tuổi chỉ vì tiền.
Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Trì Trọng Thụy luôn rất ân cần và luôn dùng ánh mắt dịu dàng hướng về vợ. Không những thế, Trì Trọng Thụy cũng tháp tùng Trần Lệ Hoa đi bất cứ đâu và không ngại việc phải đứng chờ bà trong một khoảng thời gian dài.
Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy cũng tạm dừng công việc trong làng giải trí để phụ vợ kinh doanh. Được biết, Trì Trọng Thụy hiện đang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc công ty TNHH Nội thất Phú Hoa tại Hong Kong và Phó giám đốc Bảo tàng gỗ tử đàn Trung Quốc, đây đều là những tài sản nằm trong tay của Trần Lệ Hoa. Trong đó, Bảo tàng gỗ tử đàn đã được Trần Lệ Hoa bỏ ra 200 triệu tệ (khoảng 700 tỷ đồng) để mua lại và sau đó giao quyền quản lý cho chồng. Năm 2007, Trần Lệ Hoa cũng đầu tư 11,2 triệu tệ (khoảng 40 tỷ đồng) vào bộ phim Giám Chân Đông Độ và để Trì Trọng Thụy đảm nhận vai nam chính.
Hiện tại, vợ chồng Đường Tăng hiện đang sống trong căn tứ hợp viện có giá hàng trăm triệu tệ tại Bắc Kinh, nội thất trong nhà đều có giá trên trời. Theo trang Baijiahao thì bà Trần Lệ Hoa cũng có nhiều căn biệt thự ở khắp mọi nơi nhưng hầu như đều để trống. Ngoài ra, phương tiện đi lại quen thuộc của Trì Trọng Thụy và vợ chính là máy bay riêng, về điểm này thì không ai so sánh được rồi.
34 năm bên nhau, cuộc sống của vợ chồng Đường Tăng vẫn rất tốt đẹp.
Kết hôn đã được 34 năm, tuy không có con cái nhưng cuộc sống của vợ chồng Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa vẫn luôn rất hạnh phúc. Trì Trọng Thụy luôn ân cần và dịu dàng với vợ còn bà Trần Lệ Hoa tích cực ủng hộ chồng trong các công việc kinh doanh, thậm chí ngay cả khi ông muốn quay lại đóng phim. Cuộc sống như vậy, rất đáng để ngưỡng mộ.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/duong-tang-duoc-thua-ke-63-000-ty-tu-vo-ty-phu-202410192216347542.html