'Em bé Hà Giang' có thái độ lạ khi nhắc đến Hoàng Hường

'Em bé Hà Giang' có thái độ lạ khi nhắc đến Hoàng Hường
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đám cưới của "em bé Hà Giang" Mua Thị Dua hay còn gọi là Phúng Phính Hà Giang đã được tổ chức và được nhiều người nhận xét là đám cưới hoàng tráng nhất bản.
Cô dâu Mua Thị Dua diện trang phục dân tộc và bắc rạp cưới rất linh đình. Theo những gì cô gái chia sẻ thì có rất đông người dân đến dự đám cưới của cô. Cặp đôi cũng rất chịu chi khi đãi bàn tiệc linh đình.
Trong nhiều video, vợ chồng Phúng Phính Hà Giang tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong những khoảnh khắc quan trọng như uống rượu giao bôi, đãi khách… Phúng Phính còn đăng liên tục cả chục video về đám cưới của mình, đủ hiểu cô dâu vui cỡ nào!
Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét đây chắc hẳn là đám cưới hoàng tráng nhất bản rồi. Nhìn sang mâm cỗ tươm tất, ai cũng khen cô dâu tổ chức đám cưới to. Từ đó đủ thấy gia thế và điều kiện gia đình chú rể không phải bàn.
Bên dưới đoạn video, nhiều người liên tục réo tên doanh nhân Hoàng Hường - người được cho là "giúp đỡ" và đưa Mua Thị Dua từ Hà Giang xuống Hà Nội, tạo nhiều công ăn việc làm cho cô.
"Không mời Hoàng Hường đi đám cưới à", "Không có Hoàng Hường thì không biết bé này là ai", "Có mời Hoàng Hường không thế"... Là những câu dòng bình luận xuất hiện liên tục bên dưới video đám cưới của Mua Thị Dua. Thậm chí, nhiều người còn dùng lời lẽ tiêu cực khi trách cô vô ơn.
Đứng trước những bình luận nhắc trực tiếp đến việc mời Hoàng Hường đi đám cưới và mối quan hệ hiện tại, Dua đều làm lơ và không rep bất kì comment nào.
Tuy nhiên, khi bị một dân tình chê trách vô ơn, Mua Thị Dua đáp trả dưới phần bình luận: "Nhân viên nghỉ việc đi chỗ khác cũng gọi là vô ơn à bạn?".
Mua Thị Dua cũng trả lời bình luận của một người cho rằng cô hợp tác với bên khác, gây phá việc kinh doanh của Hoàng Hường: "Phá gì bạn? Hay chỉ đơn giản là hợp tác với người khác rồi bên kia thấy không vừa mắt rồi lồng lộn lên? Dua với bên kia chưa ký hợp đồng. Kết thúc là khi Dua về Hà Giang, không còn ràng buộc mà bạn?".
Trước đó, mối quan hệ của Hoàng Hường và Mua Thị Dua nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù nữ doanh nhân đưa Phúng Phính Hà Giang xuống Hà Nội để làm việc, tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng công việc này chỉ câu like và lợi dụng danh tiếng.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/em-be-ha-giang-co-thai-do-la-khi-nhac-den-hoang-huong-2034013.html