Em gái Công Vinh gây chú ý ở sân pickleball

Em gái Công Vinh gây chú ý ở sân pickleball
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 3/10, Lê Khánh Chi - em gái Công Vinh đăng tải loạt ảnh ra sân tập pickleball. Trong hình ảnh được chia sẻ, cô chọn trang phục váy trắng năng động, kiểu tóc buộc cao gọn gàng. "Làm những gì mình thích đó là tự do, thích những gì mình làm đó là hạnh phúc", Lê Khánh Chi nói.
Em gái Công Vinh khéo khoe body thon gọn, khỏe khoắn khi ra sân pickleball.
Sau mối tình dở dang, Lê Khánh Chi tận hưởng hạnh phúc riêng khi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh khi check-in ở nhiều nơi sang trọng, đồ hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, em gái Công Vinh còn tích cực tập luyện các bộ môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. Với lợi thế là gương mặt xinh đẹp cùng hình thể gợi cảm, em gái Công Vinh luôn ưu tiên lựa chọn trang phục cắt xẻ, khoe trọn đường cong cơ thể.
Em gái Công Vinh là Lê Khánh Chi, sinh năm 1989. Trong quá khứ, cô từng theo đuổi nghệ thuật khi thử sức ở vai trò diễn viên và MC. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Khánh Chi rút lui để lên xe hoa với chồng doanh nhân. Hôn nhân không hạnh phúc, Lê Khánh Chi trở về Việt Nam, làm mẹ đơn thân chăm sóc con gái. Hiện tại, em gái Công Vinh đang điều hành chuỗi quán bar, nhà hàng.
Sau cuộc hôn nhân thất bại, em gái Công Vinh từng bày tỏ không có ý định đi thêm bước nữa vì những tổn thương trong quá khứ: "Tôi sợ hôn nhân lắm rồi. Cũng có lúc cảm thấy cô đơn nhưng chỉ cần nghĩ đến yêu, hy vọng rồi lại đổ vỡ như xưa là tôi thấy rùng mình", Lê Khánh Chi tâm sự.
Người ta vẫn thường hay nói: "Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về", câu nói đúng với trường hợp của Lê Khánh Chi - em gái Công Vinh. Ở tuổi 35 và trải qua một lần sinh nở, nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng body 0% mỡ thừa của Lê Khánh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không phủ nhận giá trị của hôn nhân, nhưng đối với những người mẹ đơn thân như Lê Khánh Chi, hạnh phúc có lẽ là khi được tự do, làm những điều mình thích.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/em-gai-cong-vinh-gay-chu-y-o-san-pickleball-202410031900441039.html