Em gái hoa hậu Ý Nhi khoe vai trần nuột nà nói về lựa chọn ở tuổi 20

Em gái hoa hậu Ý Nhi khoe vai trần nuột nà nói về lựa chọn ở tuổi 20
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, em gái hoa hậu Ý Nhi (tên thật Ý Như) đã gây xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh mới, khoe nhan sắc vô cùng xinh xắn và dịu dàng. Trong bộ ảnh này, em gái Ý Nhi xuất hiện với phong cách thời trang tối giản nhưng đầy tinh tế, làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và trong trẻo.
Em gái hoa hậu Ý Nhi thu hút với phong cách thời trang tối giản .
Em gái hoa hậu Ý Nhi chọn trang phục toàn màu trắng gồm áo dài tay mỏng manh kết hợp cùng chân váy xếp ly, tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và sang trọng. Chất liệu của chiếc áo là loại vải mỏng, mềm mại, mang đến sự thoải mái và dễ chịu, đồng thời khéo léo tôn lên nét thanh lịch, nữ tính của Ý Như. Bên cạnh đó, chiếc chân váy xếp ly góp phần làm tăng thêm sự nữ tính và duyên dáng cho tổng thể trang phục.
Phong cách của em gái hoa hậu Ý Nhi trong bộ ảnh này theo đuổi xu hướng "minimalism", mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với gam màu trắng nhẹ nhàng càng làm tôn lên sự tinh khôi và thanh lịch của cô nàng.
Em gái hoa hậu Ý Nhi mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong trẻo.
Bên cạnh bộ ảnh, em gái Hoa hậu Ý Nhi còn đính kèm dòng trạng thái gây chú ý, chia sẻ về những suy nghĩ và lựa chọn của mình khi ở tuổi 20. Ý Như viết: "In my 20s, I want to exist in a quiet way! I want to be the white on sheer fabric, visible only when layered. My existence will be a dance of shadows and light. (Tạm dịch: Ở độ tuổi 20, tôi muốn tồn tại một cách lặng lẽ! Tôi muốn là màu trắng trên vải mỏng, chỉ hiện rõ khi mặc nhiều lớp. Sự tồn tại của tôi sẽ là điệu nhảy của bóng tối và ánh sáng)".
Bài đăng của em gái hoa hậu Ý Nhi nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng mạng, Bởi cô không chỉ khoe nhan sắc mà còn thể hiện sự sâu sắc trong suy nghĩ ở lứa tuổi mới trưởng thành.
Em gái hoa hậu Ý Nhi tâm sự về lựa chọn, thay đổi ở tuổi 20.
Theo tìm hiểu từ SAOstar, Huỳnh Trần Ý Như sinh năm 2004, nhỏ hơn hoa hậu Ý Nhi hai tuổi. Hiện tại, cô đang theo học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam). Ngoài việc học tập, Ý Như còn thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Cô nàng đã nhiều lần gây ấn tượng mạnh với các bộ ảnh theo phong cách nàng thơ, nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.
Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ý Như là lần cô hóa thân thành “cô tiên xanh”, diện trang phục tông xanh lục bảo với chiếc váy tùng xòe cùng phần cổ tròn khoét sâu, giúp tôn lên xương quai xanh mảnh mai của cô. Điểm nhấn là chiếc khăn quàng cổ sheer chiffon cùng màu, mang lại vẻ ngoài thanh thoát và đầy quyến rũ.
Chị em hoa hậu Ý Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
Dù chỉ cao 1m62, Ý Như không cảm thấy tự ti khi sánh vai cùng chị gái hoa hậu Ý Nhi (người có chiều cao nổi bật 1m75). Trái lại, cô luôn nhận được sự ủng hộ và động viên từ chị gái. Ý Nhi không đặt áp lực lên vai em gái mà khuyến khích Ý Như tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Chia sẻ về chị gái, Ý Như từng bày tỏ: "Chị của em luôn ủng hộ em tỏa sáng trong chính cuộc đời của em, giấc mơ của em, bằng cách của em”. Chính sự hỗ trợ và yêu thương từ chị gái đã giúp Ý Như tự tin hơn và dám theo đuổi ước mơ, khẳng định bản thân trong những bước đầu của sự nghiệp người mẫu ảnh.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/em-gai-hoa-hau-y-nhi-khoe-vai-tran-nuot-na-noi-ve-lua-chon-o-tuoi-20-202410190821051652.html