Eriksen đảo ngược tình thế

Eriksen đảo ngược tình thế
8 giờ trướcBài gốc
Eriksen tỏa sáng trước Fenerbahce.
Lão tướng người Đan Mạch ghi bàn duy nhất cho MU trong trận hòa 1-1 trước Fenerbahce tại lượt trận ba Europa League 2024/25 rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội). Đây là bàn thứ 4 sau 10 trận của Eriksen trên mọi đấu trường mùa này. Nếu tính cả trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, tiền vệ 32 tuổi có 7 bàn sau 19 trận.
Trước Fenerbahce, Eriksen chuyền chính xác 82%, có 2 lần tạt bóng đúng địa chỉ, 4 đường chuyền dài thành công và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội (cao nhất trên sân). Trang chủ MU chọn Eriksen và Manuel Ugarte là những cầu thủ chơi tốt nhất trước Fenerbahce.
Người hâm mộ MU cũng ca ngợi màn trình diễn của Eriksen. Tài khoản có tên Frank chia sẻ: "Người đang gánh vác MU lúc này lại là một lão tướng đã qua thời kỳ đỉnh cao". CĐV khác tên Ben nhận xét: "Phải dành sự nể phục cho Eriksen. Anh ấy đã suýt giải nghệ cách đây vài năm".
Không phải Bruno Fernandes, Eriksen mới là cầu thủ có phong độ tốt nhất của MU hiện tại. Một tiền vệ sáng tạo, giàu kinh nghiệm như Eriksen mang tới thêm phương án chiến thuật linh hoạt cho HLV Erik ten Hag.
Cần biết rằng cựu sao Tottenham suýt chút nữa chia tay sân Old Trafford trong hè năm nay, cùng thời điểm "Quỷ đỏ" chiêu mộ Ugarte, còn Kobbie Mainoo phát triển rực rỡ. Tuy nhiên, Ugarte lúc này chưa thể thích nghi, trong khi Mainoo có dấu hiệu quá tải.
Dù Eriksen đang tỏa sáng, MU nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng và để anh rời đi dưới dạng tự do sau mùa giải 2024/25.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/eriksen-dao-nguoc-tinh-the-post1506406.html