Erling Haaland thảm bại trong ngày đeo băng thủ quân đội tuyển Na Uy

Erling Haaland thảm bại trong ngày đeo băng thủ quân đội tuyển Na Uy
10 giờ trướcBài gốc
Erling Haaland và đội tuyển Na Uy thua 1-5 tuyển Áo. (Nguồn: Dail Mail)
Rạng sáng nay (14/10), đội tuyển Na Uy bước vào trận đấu với Áo thuộc lượt trận thứ tư bảng B3 UEFA Nations League 2024/25. Trước trận đấu này, Na Uy dẫn đầu bảng đấu với 7 điểm (thắng 2, hòa 1), trong khi Áo xếp thứ hai với 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 1).
Do Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương nên Erling Haaland tiếp tục được HLV Stale Solbakken trao băng đội trưởng đội tuyển Na Uy. Nhưng khác với trận tiếp Slovenia cách đây ít ngày, tiền đạo của Man City không thể hiện được nhiều như kỳ vọng.
Áo với sức mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà sớm mở tỷ số ở phút thứ 8 nhờ công của Arnautovic. Tất cả những gì Na Uy làm được tại Raifeisen Arena là bàn gỡ hòa 1-1 của Sorloth ở phút 39.
Sang hiệp 2, Áo với lối chơi tấn công áp đảo, dễ dàng ghi 4 bàn thắng nhờ công của Arnautovic (phút 49), Lienhart (58), Posch (62) và Gregoritsch (71), qua đó giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1.
Đây là thất bại đầu tiên của đội tuyển Na Uy ở UEFA Nations League 2024/25. Mặc dù vậy, Erling Haaland và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu bảng B3 nhờ hơn thành tích đối đầu trong nhóm 3 cùng với Áo và Slovenia. Cả 3 đội đều giành 7 điểm sau 4 lượt trận.
Đây là trận đấu rất thất vọng của Erling Haaland. Trước đó ít ngày, tiền đạo này tỏa sáng với cú đúp, giúp Na Uy dễ dàng thắng Slovenia với tỷ số 3-0 trên sân nhà.
Sau trận thua tan nát tại Linz, Haaland được một số phóng viên Na Uy tiếp cận để phỏng vấn. Tuy nhiên, tiền đạo của Man City từ chối. Sau đó, qua mạng xã hội, anh gửi lời xin lỗi.
“Xin lỗi tất cả vì màn trình diễn quá tệ. Trong tháng 11 tới, chúng tôi sẽ giành trọn 6 điểm”, Haaland chia sẻ trên mạng xã hội.
Theo lịch thi đấu, đợt tập trung vào tháng 11/2024, Na Uy sẽ lần lượt gặp Slovenia (ngày 14/11) và Kazakhstan (17/11) ở hai trận đấu cuối của bảng B UEFA Nations League 2024/25.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/erling-haaland-tham-bai-trong-ngay-deo-bang-thu-quan-doi-tuyen-na-uy-290017.html