Eurowindow Green Park - Chất sống 'châu Âu' độc bản giữa lòng Tây Bắc

Eurowindow Green Park - Chất sống 'châu Âu' độc bản giữa lòng Tây Bắc
2 giờ trướcBài gốc
CHẤT SỐNG NĂNG ĐỘNG VÀ THỊNH VƯỢNG
Eurowindow Green Park là điểm khởi đầu cho những cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn. Tọa lạc trên các trục đường huyết mạch sầm uất, phân khu SkyTown, được quy hoạch với những dãy nhà liền kề và shophouse mang phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại.
Thiết kế cao 3 - 5 tầng và một tum, bố trí đa công năng, phù hợp với nhiều loại kinh doanh khác nhau như thời trang, ẩm thực, nhà hàng, quán cà phê, quán bar… SkyTown hứa hẹn tạo ra không khí năng động, nhộn nhịp, là nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí và mua sắm sầm uất.
Các shophouse SkyTown không chỉ phục vụ cư dân nội khu mà còn thu hút lượng khách hàng đông đảo từ khu vực xung quanh do nơi đây kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch như Âu Cơ, Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 317, chỉ cách các trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính của Yên Bái chưa đầy 2km.
Eurowindow Green Park tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Yên Bái, dễ dàng thu hút khách hàng từ khu vực xung quanh.
Phân khu SkyTown không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là điểm an cư lý tưởng nhờ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại từ khu đô thị Eurowindow Green Park. Vườn chủ đề tạo điều kiện để cư dân thư giãn với các hoạt động như chạy bộ, tập dưỡng sinh, yoga mỗi ngày.
Hệ thống trường mầm non, tiểu học công lập uy tín gần kề dự án giúp phụ huynh tiện lợi trong việc đưa đón con cái mà không cần phải di chuyển xa. Khu phức hợp thể thao hiện đại tạo điều kiện cho cộng đồng cư dân ưu tú duy trì sức khỏe và rèn luyện thể chất. Chuỗi nhà hàng, quán cà phê sang trọng là điểm hẹn gặp gỡ bạn bè, người thân, hay trao đổi công việc cùng đối tác.
Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích vượt trội, khai thác đa công năng, shophouse SkyTown của Eurowindow Green Park mở ra tiềm năng sinh lời bền vững, là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư bất động sản thông thái.
Các shophouse SkyTown Eurowindow Green Park không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà còn có thể sử dụng để ở.
CHẤT SỐNG XANH - SANG THẦM LẶNG
Trái ngược với SkyTown sôi động, phân khu SkyLake mang đến không gian hoàn toàn khác biệt với những căn biệt thự thơ mộng, có tầm nhìn hướng ra hồ và suối tự nhiên. Cư dân tại đây có thể ung dung dạo bước trên những con đường ven suối và hồ nước thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành, xua tan mọi căng thẳng của cuộc sống thường nhật.
Khu biệt thự được bao quanh bởi không gian xanh đa tầng với vườn hoa rực rỡ, đường nội bộ phủ bóng cây xanh cho đến cảnh quan hồ nước tự nhiên, tựa như một khu nghỉ dưỡng sinh thái thu nhỏ. Nơi đây không chỉ là chốn an cư mà còn là điểm đến lý tưởng để tái tạo năng lượng, nơi bình yên để để chủ nhân tìm về sau một ngày dài mệt mỏi.
Những biệt thự này có diện tích từ 192,5 - 224,6 m², được thiết kế cao 3 tầng, sở hữu phong cách thiết kế tân cổ điển Châu Âu, mở ra không gian sang trọng, xứng tầm chủ nhân tinh hoa. Công trình lắp hộp kính Eurowindow cao cấp, giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả, tạo nên không gian sống riêng tư, yên tĩnh và thư thái.
Hiện tại đang là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư sở hữu những căn biệt thự, liền kề và shophouse tại Eurowindow Green Park, khi mà hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn đang được chủ đầu tư triển khai. Khách hàng được hỗ trợ tài chính với chính sách thanh toán giãn tiến độ lên đến 4 năm cho phép người mua mỗi kỳ thanh toán chỉ từ 222 triệu đồng. Điều kiện nhận nhà ngay sau khi thanh toán 30% giá trị sản phẩm, giúp khách hàng nhanh chóng chạm tới ước mơ sở hữu ngôi nhà sang trọng mà không bị áp lực tài chính.
Eurowindow Green Park đang tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.
Nếu người mua thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, chi trả 95% giá trị sản phẩm, sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 11%. Khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, được miễn lãi, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.
Tuấn Sơn
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/eurowindow-green-park-chat-song-chau-au-doc-ban-giua-long-tay-bac.htm