Fandom Đom Đóm của nghệ sĩ Jack-J97 chung sức đồng lòng cùng đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Fandom Đom Đóm của nghệ sĩ Jack-J97 chung sức đồng lòng cùng đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3
5 giờ trướcBài gốc
Được biết, toàn bộ số tiền được đóng góp chỉ trong vòng 4 ngày thực hiện thông qua dự án "Hàng nghìn kilomet hướng về miền Bắc thân thương" của fandom Đom Đóm. Trong đó, rất nhiều các cá nhân, đội nhóm ở Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ Jack ở nước ngoài cùng tham gia hoạt động đóng góp đầy ý nghĩa. Trong buổi gặp mặt trao tặng sáng nay, đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có các chia sẻ tích cực và sự ghi nhận đóng góp của fandom Đom Đóm. Đại diện fandom cho biết việc đóng góp này được xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái và lấy cảm hứng bởi các hoạt động công tác xã hội của nghệ sĩ Jack - J97 trước đó.
Đại diện Fandom Đom Đóm của ca sỹ Jack - J97 trao quà ủng hộ tại Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam
Song song với việc ủng hộ trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, fandom Đom Đóm cũng đã có hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm cần thiết đến Hội Chữ Thập Đỏ huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang trị giá 11 triệu đồng. Đây là địa phương bị ngập lụt nặng nề nhất tại Tuyên Quang trong giai đoạn bão Yagi càn quét vào đất liền. Dự án được tập thể Đom Đóm lên kế hoạch và triển khai thực hiện ngay thời gian nguy cấp cần hỗ trợ tại huyện Chiêm Hóa.
Hoạt động thiện nguyện của Fandom Đom Đóm
Ngoài các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả từ cơn bão số 3 vừa qua, có thể thấy nhiều cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ cũng đã và đang thể hiện sự đoàn kết và tinh thần dân tộc to lớn. Fandom Đom Đóm của nghệ sĩ Jack là tập thể tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội bằng nhiều hình thức tổ chức khác nhau. Trước đó, các fan Đom Đóm cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động chung tay vì xã hội. Trong đó, dự án "Chi viện rốn lũ miền Trung 2020" ghi nhận với hơn 550 triệu đồng và dự án hỗ trợ 1000 bộ kit test Abbott diagnostics korea trong giai đoạn hướng về tâm dịch Covid-19 tại Bắc Giang với kinh phí 203 triệu đồng.
Sự đóng góp quý báu của nhiều đơn vị sẽ là một bước đệm mạnh mẽ, thúc đẩy được việc khắc phục hậu quả sau bão nhanh chóng hơn. Fandom Đom Đóm cũng hy vọng rằng đây sẽ là sự sẻ chia cùng đồng bào và lan tỏa giá trị tốt đẹp của người Việt Nam.
Phạm Trúc
Nguồn Mặt Trận : http://tapchimattran.vn/dai-doan-ket/fandom-dom-dom-cua-nghe-si-jackj97-chung-suc-dong-long-cung-dong-bao-khac-phuc-thiet-hai-do-con-bao-so-3-58555.html