Ford Expedition 2025 trình làng với nhiều công nghệ mới

Ford Expedition 2025 trình làng với nhiều công nghệ mới
4 giờ trướcBài gốc
Về thiết kế, phần đầu của Ford Expedition 2025 có thiết kế lưới tản nhiệt đơn giản, kết hợp hệ thống đèn pha LED cải tiến và cản trước trông chắc chắn hơn.
Hình dáng và tỷ lệ tổng thể vẫn quen thuộc, ngoại trừ các cột trụ được sơn đen tạo nên cảm giác liền mạch với phần kính xe.
Ở phía sau, Ford Expedition 2025 được thiết kế với các đường nét mềm mại hơn, đèn hậu gắn cao và nhiều chi tiết trang trí màu đen tạo điểm nhấn.
Bước sang thế hệ mới, Ford Expedition được tăng khả năng off-road với phiên bản Tremor.
Với Ford Expedition Tremor, xe sẽ có thêm điểm nhấn màu cam, đèn LED phụ trên lưới tản nhiệt, các tấm bảo vệ gầm xe và lốp địa hình General Grabber kích thước 33 inch.
Trong cabin, Ford Expedition 2025 cũng nhận được nhiều thay đổi lớn. Điển hình là màn hình dọc đã được thay thế bằng màn hình ngang và màn hình toàn cảnh 24 inch hiện đóng vai trò là cụm đồng hồ kỹ thuật số tạo thành thiết kế bảng điều khiển hai tầng.
Xe được trang bị vô-lăng hai chấu lớn và một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được trang bị gói Ford Connectivity Package hoàn toàn mới, cho phép người dùng sử dụng các tính năng Wi-Fi hotspot, truy cập vào các ứng dụng Google Play và Google Maps…
Cửa sau được chia làm hai phần. Khi mở thì ba phần tư phía trên của cửa mở lên trên, trong khi phần còn lại phía dưới gập xuống giống như cửa sau xe bán tải, có thể sử dụng như ghế ngồi có lưng tựa hoặc làm bàn gấp tiện lợi.
Xe cũng có giá đỡ thiết bị kỹ thuật số như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên tựa đầu phía trước.
Về truyền động, các phiên bản Active, King Ranch và Platinum được trang bị động cơ EcoBoost V6 3,5 lít, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 651Nm. Phiên bản Tremor và Platinum tùy chọn sử dụng động cơ V6 sản sinh công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 691Nm.
Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ kéo rơ-moóc như Pro Trailer Hitch Assist và Backup Assist, giúp việc lái xe với rơ-moóc trở nên dễ dàng hơn.
Khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng trước Ford Expedition 2025 từ ngày 24/10 tới đây, với đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào mùa xuân năm sau. Xe có giá khởi điểm từ 61.700 USD (1,528 tỷ đồng), tăng 6.070 USD (150 triệu đồng) so với đời cũ.
Minh Quân
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/ford-expedition-2025-trinh-lang-voi-nhieu-cong-nghe-moi-192241015234139789.htm