'Gã điên' McGregor được minh oan

'Gã điên' McGregor được minh oan
13 giờ trướcBài gốc
Bukayo Saka bảo vệ Conor McGregor trước làn sóng chỉ trích.
"Không có tổn hại gì, chỉ là sự trêu đùa giữa hai người bạn", Saka chú thích cho bức ảnh chụp với Conor McGregor. "Rất vui khi được gặp anh". Thông điệp của Saka diễn ra trong bối cảnh McGregor hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal.
McGregor xuất hiện trên sân Emirates khi Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton 3-1 hôm 5/10. "Gã điên" của làng UFC thế giới bước xuống sân Emirates sau trận, trêu đùa với Saka. Tuy nhiên, võ sĩ người Ireland sau đó bất ngờ có những hành động đấm đá, tung chiêu về phía ngôi sao Arsenal.
Nhiều người hâm mộ "Pháo thủ" phẫn nộ khi thấy McGregor tung một cú đá khá mạnh khiến Saka phải lấy tay đỡ. Võ sĩ người Ireland sau đó thậm chí còn định ôm vật Saka xuống sân. Động thái này của McGregor khiến Arsenal phẫn nộ. Họ tin rằng hành vi của McGregor có thể khiến Saka chấn thương.
Theo Guardian, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ siết chặt lại các quy định về việc cầu thủ giao lưu với khán giả sau trận. Arsenal muốn tránh tái diễn các hành vi như của McGregor với Saka.
Tuy nhiên, thông điệp từ Saka cho thấy ngôi sao của Arsenal không gặp vấn đề gì nghiêm trọng khi đùa giỡn với McGregor. Dẫu vậy, ban lãnh đạo Arsenal vẫn sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn việc các khán giả bước xuống sân hay tiếp cận cầu thủ, kể cả những người nổi tiếng được xem như khách VIP như McGregor.
Saka được xem như tài sản quan trọng bậc nhất của "Pháo thủ" vào lúc này. Chuyên trang Transfermarkt định giá ngôi sao này lên tới 150 triệu euro.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ga-dien-mcgregor-duoc-minh-oan-post1502951.html