Gái xinh Gen Z ở bẩn, chủ nhà 'dừng hình' khi kiểm tra phòng

Gái xinh Gen Z ở bẩn, chủ nhà 'dừng hình' khi kiểm tra phòng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một chủ nhà họ Lý ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc lên mạng than phiền về việc khách thuê nhà ở quá bẩn.
Cô Lý cho biết, một khách thuê nhà của mình suốt 5 năm muốn trả nhà và để lại một núi rác trước khi đi.
Chủ phòng trọ nói rằng, căn hộ ban đầu được trang bị đầy đủ đồ đạc và cho cô gái trẻ kia thuê từ năm 2019. Nhớ lại vị khách này, cô nói: "Cô ấy sinh năm 1998, lúc đó tôi còn thấy cô ấy trắng trẻo, rất đẹp”.
Được biết, cô Lý đã thu tiền đặt cọc khoảng 6,000 nhân dân tệ (khoảng 20 triệu đồng) cho 2 tháng tiền thuê nhà, và cô gái thuê cũng luôn trả tiền đúng hạn.
Đến đầu tháng 9 năm nay, cô gái này bất ngờ thông báo không muốn gia hạn hợp đồng thuê nhà nữa.
Cô Lý đã trả lời rằng, nếu không có vấn đề gì trong việc kiểm tra nhà thì sẽ hoàn lại tiền đặt cọc nhưng không ngờ cô gái này đã mất liên lạc từ đó.
Vì không nhận được phản hồi qua điện thoại và tin nhắn, cô Lý đã đến căn hộ cho thuê của mình. Và khi đến nơi, cô phát hiện căn hộ đã biến thành bãi rác, bên trong chất đầy rác đến mức mở cửa cũng khó khăn.
Cô Lý cho biết, căn hộ ban đầu có vị trí tốt, rất thông thoáng nhưng giờ vừa bước vào đã thấy “cả căn hộ đều bốc mùi”. Nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ đều chất đầy rác, không còn chỗ để đi lại, thậm chí ban công cũng đầy những túi rác lớn nhỏ, không thể ra ngoài.
Cô Lý chỉ còn cách chi gần 1,000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) để thuê 2 nhân viên dọn dẹp. Họ đã làm việc từ chiều 11/9 đến chiều 13/9, phải mất 2 ngày mới có thể xử lý được phần lớn rác trong nhà. Chỉ trong ngày đầu tiên, rác đã được chất thành hơn 10 xe bán tải. “Đa số rác thải đều là rác sinh hoạt, có hộp cơm, hộp giấy, túi nilon, băng dính, v.v.”
Khi cô Lý quay video bước vào trong, sàn nhà có nhiều vết bẩn lớn, sàn và tường trắng giờ đã chuyển sang màu đen, sofa, bếp và bàn cũng đầy rác. Phòng ngủ cũng không khá hơn, sàn nhà chất đầy rác, thậm chí cả giường cũng không thoát khỏi tình trạng này.
Trầm Phương/ Ảnh: Sina
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/gai-xinh-gen-z-o-ban-chu-nha-dung-hinh-khi-kiem-tra-phong-2036258.html