Gái xinh Hàn Quốc diện đồ quyến rũ khoe body đồng hồ cát

Gái xinh Hàn Quốc diện đồ quyến rũ khoe body đồng hồ cát
4 giờ trướcBài gốc
Yu Yu là hot girl thế hệ mới ở Hàn Quốc, sở hữu gương mặt ưa nhìn, xinh đẹp, thân hình chữ S bốc lửa.
Ở đời thường, Yu Yu thoải mái diện trang phục tôn lên dáng vóc gợi cảm của mình.
Trong những bức ảnh mới đăng tải lên trang cá nhân, hot girl siêu vòng một mặc chiếc áo cắt xẻ táo bạo khi tham gia một sự kiện.
Bức ảnh trên của Yu Yu ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của netizen không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở châu Á. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự thích thú khi ngắm body đồng hồ cát của người đẹp này. Tuy nhiên, cũng có không ít người bày tỏ sự lo lắng cho các ăn mặc này của hot girl thế hệ Gen Z này.
Cụ thể, một số netizen để lại bình luận: "Ăn mặc là quyền tự do của mọi người những chú ý sự an toàn của bản thân. Không ít vụ việc đáng tiếc từng xảy ra khi các cô gái diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo", "Mọi người thấy đẹp nhưng mình lại thấy khá lo lắng cho chủ thớt bởi liệu cô nàng có khiến những người xung quanh không khỏi đỏ mặt"....
Trên trang cá nhân, nhờ sở hữu vòng 1 khủng, Yu Yu tận dụng triệt để lợi thế này để thu hút nhiều người theo dõi mình.
Hot girl xinh đẹp khoe vòng một đẫy đà khi mặc trang phục bó sát.
Yu Yu còn yêu thích trang phục trễ nải, kiệm vải.
Yu Yu có gần 100.000 fan trên Instagram.
Về chuyện tình cảm, Yu Yu công khai hẹn hò một anh chàng điển trai người Hàn Quốc cách đây không lâu nhưng cả hai ngay sau đó lại khá ít cập nhật hình ảnh về nhau.
Trầm Phương/ Ảnh: Go Coach
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/gai-xinh-han-quoc-dien-do-quyen-ru-khoe-body-dong-ho-cat-2036252.html