Gần 10.000 khán giả đội mưa cùng Phương Mỹ Chi trong show diễn 'Vũ trụ cò bay'

Gần 10.000 khán giả đội mưa cùng Phương Mỹ Chi trong show diễn 'Vũ trụ cò bay'
2 giờ trướcBài gốc
Trước giờ đêm nhạc “ Vũ trụ Cò bay” diễn ra, thời tiết tại TP.HCM đổ mưa khá lớn. Song, gần 10.000 khán giả vẫn nán lại, đội mưa xem Phương Mỹ Chi biểu diễn đến khi show diễn kết thúc.School tour 2024 là dự án đánh dấu cột mốc mới trong hành trình âm nhạc của Phương Mỹ Chi, nối tiếp thành công của showcase “Vũ trụ Cò bay” diễn ra vào tháng 09/2023.
Theo kế hoạch ban đầu, đây là sự kiện bao gồm một chuỗi những đêm nhạc của Phương Mỹ Chi tại các trường THPT/Đại học đi qua 3 tỉnh thành chính trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, được tổ chức bởi công ty quản lý VMAS. Tuy nhiên, trước tình hình các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của siêu bão Yagi và thời tiết diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không chỉ khu vực miền Bắc mà còn miền Trung nên nữ ca sĩ quyết định tạm hoãn 2 show diễn ở Hà Nội, Đà Nẵng và tập trung dồn hết tâm huyết cho đêm nhạc tại TP.HCM diễn ra theo đúng kế hoạch.
Trước khi chương trình bắt đầu và khi chương trình diễn ra một nửa, TP.HCM đổ cơn mưa nặng hạt. Ekip BTC đã chuẩn bị hơn 10.000 áo mưa cho khán giả. Tất cả đều mặc áo mưa, hòa chung không khí để khám phá những nét đẹp của “đảo cò” cùng Phương Mỹ Chi.
Show diễn của Phương Mỹ Chi được đông đảo các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự. Có thể kể đến như Hải Triều, Yuno Bigboi, Hữu Đằng, Lan Khuê, hoa hậu Mai Phương, Á hậu Thủy Tiên… Tất cả nghệ sĩ và dàn khách mời cũng hòa cùng bầu không khí náo nhiệt, mặc “dresscode” áo mưa quẩy hết mình trong đêm diễn của Phương Mỹ Chi và dành những lời khen ngợi, reo hò cổ vũ nữ ca sĩ trong suốt buổi diễn.
Khi xem show “Vũ trụ Cò bay” của Phương Mỹ Chi, người hâm mộ không chỉ được thưởng thức âm nhạc, mà còn được "truyền lửa" thêm về những nét đẹp, nhân văn của văn hóa truyền thống và tình yêu dân tộc Việt Nam. Gần 10.000 khán giả đều đắm chìm vào “đảo cò” và hòa chung không khí “buổi học văn” với Phương Mỹ Chi đến phút cuối cùng.
Chứng kiến gần 10.000 khán giả và khách mời đến tham dự chương trình, Phương Mỹ Chi xúc động, gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Lúc trước, khi đối diện tình huống xấu, Chi khóc vì lo lắng. Còn hôm nay, khi đứng đây, Chi có quá nhiều cảm xúc, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chi hy vọng sẽ cùng khán giả tạo nên một đêm nhạc khó quên". Phương Mỹ Chi còn khiến khán giả tự hào và xúc động khi với những ca khúc mang đậm tinh thần yêu nước như "Máu đỏ da vàng", "Điều phi thường nhỏ bé",...
Không chỉ là nữ ca sĩ yêu và cống hiến hết mình cho âm nhạc, Phương Mỹ Chi còn là một trong những gương mặt đại diện cho sinh viên, thanh thiếu niên Việt Nam tham gia các hoạt động nhân văn, ý nghĩa của Trung ương Đoàn. Khoảnh khắc mọi người đội nón lá hát chung với Phương Mỹ Chi ca khúc "Máu đỏ da vàng" dưới mưa đã trở thành điểm nhấn của đêm nhạc.
Phương Mỹ Chi hát ca khúc "Máu đỏ da vàng" dưới mưa đã trở thành điểm nhấn của đêm nhạc
Phương Mỹ Chi hát live toàn bộ các tiết mục. Nữ ca sĩ trình diễn trọn vẹn, hát rõ chữ, xử lý tốt những nốt cao. Ngoài ra, các tiết mục còn được cô đầu tư về vũ đạo, kết hợp với âm thanh, ánh sáng hiện đại, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời khiến khán giả không ngừng reo hò cổ vũ. Cô "thổi hồn" cho nhiều ca khúc dân ca, điệu lý, hò, chầu văn các vùng miền theo phong cách mới.
Nữ ca sĩ còn lần đầu thể hiện các kỹ năng như nhảy hiphop, múa võ, thổi sáo, đánh trống, chơi guitar điện. Càng về cuối show, khi các nhạc phẩm "Vũ trụ có anh", "Đẩy xe bò", "Rock hạt gạo" vang lên, khán giả tiến về gần sân khấu để hòa nhịp cùng Phương Mỹ Chi. Mưa nặng hạt nhưng Phương Mỹ Chi không nản chí mà trái lại hát live rất sung và mượt mà cùng vũ đạo chuyên nghiệp dưới cơn mưa.
Phương Mỹ Chi lần đầu chơi guitar điện trên sân khấu
Kết thúc show, ca sĩ khuỵu gối xuống sân khấu, xúc động nói lời tri ân. "Phương Mỹ Chi không nghĩ mọi người có thể ở lại đến phút cuối cùng giữa thời tiết thế này. Chi muốn nói lời cảm ơn trước tình cảm quá lớn của gần 10.000 khán giả có mặt ngày hôm nay".
Những hình ảnh của School tour “Vũ trụ Cò bay”:
Khán giả cùng đội mưa hát cùng Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi song ca cùng NSƯT Kim Tử Long
Cơn mưa nặng hạt không ngăn cản được Phương Mỹ Chi cùng khán giả có một đêm tưng bừng
Phương Mỹ Chi không kìm được nước mắt trước tình cảm của khán giả
Duy Đức
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/gan-10000-khan-gia-doi-mua-cung-phuong-my-chi-trong-show-dien-vu-tru-co-bay-post593211.antd