Gắn biển công trình chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

Gắn biển công trình chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô
3 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn cùng lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận Hà Đông đã gắn biển các công trình, gồm: Dự án chỉnh trang cải thiện hạ tầng đô thị, cải tạo Vườn hoa Hà Đông, Công viên Nguyễn Trãi, Trường Tiểu học Yên Nghĩa khu B. Đây đều là những công trình dân sinh có ý nghĩa lớn, đáp ứng nhu cầu về không gian, cảnh quan môi trường sống; tạo thêm điều kiện về cơ sở vật chất cho sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển đồng bộ trong tiến trình phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô và đất nước.
Cũng trong sáng nay (7/10), lãnh đạo quận Hà Đông tổ chức lễ gắn biển tuyến phố mang tên Nguyễn Văn Luyện tạipPhường Dương Nội. Ông là Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa I và là một trong 6 vị đại biểu Quốc hội đầu tiên của Hà Nội, là một thầy thuốc giỏi, một nhà báo, một nhà hoạt động xã hội lớn tận trung với nước, tận hiếu với dân, từ bỏ vinh hoa phú quý, hiến dâng tất cả cho Tổ quốc quyết sinh. Năm 1953, ông được truy tặng danh hiệu Liệt sĩ và Huân chương Kháng chiến hạng Nhất.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Hồng Sơn ghi nhận, biểu dương quận Hà Đông đã triển khai phát động sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước, lập nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực chào mừng ngày kỷ niệm trọng đại của Thủ đô. Đồng thời, yêu cầu quận Hà Đông phát huy hiệu quả các công trình đã hoàn thành, tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của tuyến phố mang tên các địa danh, danh nhân và các vị lão thành Cách mạng, nhằm bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống, phát huy truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc. Quận tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo trật tự đô thị và cảnh quan môi trường tốt hơn cho nhân dân trong thời gian tới.
Sỹ Văn
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/gan-bien-cong-trinh-chao-mung-ngay-giai-phong-thu-do-271012.htm