Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức nữ huyện Vũ Quang

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức nữ huyện Vũ Quang
4 giờ trướcBài gốc
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng 17/10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện phối hợp với Hội LHPN, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức gặp mặt và nói chuyện chuyên đề với nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.
Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Vũ Quang cùng dự.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại sự ra đời, phát triển của Hội LHPN Việt Nam nói chung, những bước phát triển của Hội LHPN huyện Vũ Quang nói riêng.
Ra đời và trưởng thành cùng hội LHPN cả nước, Hội LHPN huyện Vũ Quang luôn phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, tiên phong, dám nghĩ, dám làm; tích cực rèn luyện phẩm chất người phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, luôn khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt chức trách, các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và cấp trên giao phó.
Chủ tịch Hội LHPN huyện Vũ Quang Phạm Thị Thanh Minh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Hiện nay, toàn huyện có nhiều cán bộ nữ đảm nhiệm các chức danh quan trọng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị... Đến nay, nữ cán bộ, công chức, viên chức trên toàn huyện có 175 chị, chiếm tỉ lệ 50,5%, trong đó có 2 cán bộ nữ tham gia BTV Huyện ủy.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vũ Quang Nguyễn Thiều Quang biểu dương những đóng góp của đội ngũ nữ lãnh đạo quản lý các cấp trong thời gian qua.
Dịp này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện đã phối hợp với Hội LHPN, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức diễn đàn nói chuyện chuyên đề “Vai trò của phụ nữ trong thời đại công nghệ số” với nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn toàn huyện.
Ông Hoàng Văn Thanh - Trưởng phòng Thông tin - Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt chuyên đề tại diễn đàn.
Tại diễn đàn, nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện đã được ông Hoàng Văn Thanh - Trưởng phòng Thông tin - Tổng hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi chuyên đề “Vai trò của phụ nữ trong thời đại công nghệ số”. Trong đó, nhấn mạnh đến vai trò, vị trí của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại trong gia đình và ngoài xã hội; xây dựng vẻ đẹp thể chất - tâm hồn - trí tuệ của phụ nữ; bí quyết, kỹ năng nuôi dạy con trong thời đại mới; giữ gìn gia đình hạnh phúc trong đời sống hiện đại…
Chung Thủy
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/gap-mat-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-nu-huyen-vu-quang-post275695.html