Gặp mặt Khóa bác sĩ quân y dài hạn 20 Học viện Quân y

Gặp mặt Khóa bác sĩ quân y dài hạn 20 Học viện Quân y
2 giờ trướcBài gốc
Nhân dịp gặp mặt truyền thống kỷ niệm 33 năm ngày ra trường, Khóa bác sĩ quân y dài hạn 20 Học viện Quân y đã tổ chức quyên góp ủng hộ, sẻ chia với đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 gây ra.
Khóa bác sĩ quân y dài hạn 20 quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Toàn bộ số tiền quyên góp được chuyển về Ủy ban MTTQ tỉnh để kịp thời trao đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai có thêm điều kiện sớm vượt qua mất mát, đau thương để ổn định cuộc sống.
Trong không khí xúc động, các thành viên Khóa bác sĩ quân y dài hạn 20 đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chặng đường cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện và có những chia sẻ thể hiện niềm tự hào của các cựu học viên bác sĩ quân y dài hạn khóa 20 đối với mái trường Học viện Quân y thân yêu – đơn vị đã 2 lần được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân với bề dày thành tích gần 76 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển.
33 năm sau ngày ra trường, các cựu học viên Khóa 20 ngày nào đã trưởng thành và vững vàng trên mọi vị trí công tác, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo về sức khỏe bộ đội và nhân dân. Nhiều đồng chí giữ các cương vị chỉ huy, lãnh đạo khác nhau trong và ngoài quân đội.
Tô Hà
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/gap-mat-khoa-bac-si-quan-y-dai-han-20-hoc-vien-quan-y-225494.htm