Gặp mặt nữ lãnh đạo chủ chốt nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Gặp mặt nữ lãnh đạo chủ chốt nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham dự gặp mặt nữ lãnh đạo chủ chốt tỉnh.
Dự gặp mặt có các đồng chí: Tòng Thị Phóng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội; Hoàng Quốc Khánh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; 71 đồng chí nữ lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện.
Các đại biểu tham dự gặp mặt.
Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành đã triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng, hiệu quả công tác bình đẳng giới theo chức năng quản lý và nhiệm vụ được giao. Phong trào phụ nữ toàn tỉnh được đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động nhiều phong trào và cuộc vận động, đặc biệt là phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của nữ công nhân viên chức và người lao động.
Với nhiều sáng kiến, mô hình hay được triển khai, các chị em đã thể hiện vai trò và năng lực của mình trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Đặc biệt là sự đóng góp của nữ cán bộ lãnh đạo chủ chốt vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, thúc đẩy phong trào phụ nữ phát triển mạnh mẽ, vị thế của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội ngày càng được khẳng định; bình đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội từng bước được bảo đảm; trình độ, nhận thức, đời sống vật chất, tinh thần của phụ nữ được nâng lên...
Chung vui tại cuộc gặp mặt, đồng chí Tòng Thị Phóng trân trọng cảm ơn tình cảm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã quan tâm đối với cán bộ nữ. Mong muốn thời gian tới, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cán bộ nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Hoàng Quốc Khánh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của cán bộ nữ trong tỉnh nói chung và nữ cán bộ chủ chốt nói riêng đã đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ chị em trong mọi hoạt động, phong trào nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của phụ nữ. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, cán bộ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đồng hành trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Chia sẻ kinh nghiệm, sáng kiến trong công việc, cùng nhau vượt qua thử thách để khẳng định vị trí và vai trò không thể thiếu của phụ nữ trong xã hội hiện đại.
Lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng hoa chúc mừng đồng chí Tòng Thị Phóng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội.
Lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ chủ chốt.
Thay mặt đội ngũ cán bộ nữ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội, noi gương các thế hệ phụ nữ Việt Nam Anh hùng, đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững.
Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ lãnh đạo tại chương trình.
Một tiết mục tại chương trình.
Hiền Sơn
Nguồn Sơn La : https://baosonla.org.vn/thoi-su-chinh-tri/gap-mat-nu-lanh-dao-chu-chot-nhan-dip-ky-niem-94-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lhpn-viet-nam-L8UiAyiHg.html