GAZ Việt Nam mang loạt xe tải, xe buýt thế hệ mới tới VMS 2024

GAZ Việt Nam mang loạt xe tải, xe buýt thế hệ mới tới VMS 2024
3 giờ trướcBài gốc
GAZ Việt Nam (GAZ Thành Đạt) nhà sản xuất và phân phối xe thương mại hạng nhẹ hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2019 thông qua mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Nhà máy của GAZ Việt Nam có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng, trong khi các kho phụ tùng chính được đặt tại ba thành phố trọng điểm: Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Gian hàng của GAZ Việt Nam trưng bày các dòng xe mới thuộc thế hệ NN (New NEXT). Các xe tải và xe buýt đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-5, mang đến giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm cho việc vận chuyển hành khách và hàng hóa. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe được thực hiện tại các trung tâm đại lý chính thức trên toàn quốc.
Mẫu xe buýt sàn thấp Gazelle City
Tiêu điểm tại gian hàng của GAZ chính là mẫu xe buýt sàn thấp Gazelle City. Đây là giải pháp hoàn hảo cho giao thông công cộng trong đô thị. Phiên bản B26 đã được chứng nhận tại Việt Nam có thể chở tối đa 26 hành khách, trong đó gồm 16 chỗ ngồi và 8 chỗ đứng. Cửa đôi rộng 1.100 mm được trang bị hệ thống đóng mở cửa bằng điện giúp việc lên xuống xe nhanh chóng và thuận tiện.
Không gian của GAZ Việt Nam tại VMS 2024
Kế bên là mẫu xe buýt Gazelle NN có thiết kế hiện đại, kết hợp giữa sự thoải mái, an toàn và hiệu quả kinh tế. Xe trang bị đến 19 ghế ngồi với tựa lưng điều chỉnh được và cổng USB để sạc thiết bị di động. Cách bố trí nội thất được khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, phù hợp cho cả các tuyến đường nội thành, liên tỉnh cũng như dịch vụ vận chuyển du lịch, sinh viên và học sinh.
Ngoài ra, GAZ Việt Nam còn giới thiệu tới công chúng các mẫu xe Gazelle NN (xe buýt 16 chỗ), xe tải van Gazelle NN thùng kín bằng kim loại, xe minibus 11 chỗ Sobol NN, xe tải van thùng kín bằng kim loại Sobol NN…
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/gaz-viet-nam-mang-loat-xe-tai--xe-buyt-the-he-moi-toi-vms-2024-16314.htm