Gia Bảo đính chính thông tin liên quan đến Minh Dự

Gia Bảo đính chính thông tin liên quan đến Minh Dự
16 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Gia Bảo lên tiếng
Trong bài viết đăng tải đêm 2/10, diễn viên Gia Bảo đã chia sẻ những thông tin liên quan đến ồn ào của diễn viên Minh Dự đang gây xôn xao dư luận.
Theo đó, Gia Bảo khẳng định không có chuyện anh rời vị trí huấn luyện viên (HLV) chương trình "Cười xuyên Việt" vì bị Minh Dự tác động. Nam diễn viên nói thời điểm đó đàn em còn trẻ, tên tuổi cũng không lớn nên tin đồn này là không đúng.
Diễn viên Gia Bảo phủ nhận những tin đồn liên quan đến anh và diễn viên Minh Dự.
"Chương trình "Cười xuyên Việt" năm đó tôi là HLV. Nhưng luật chơi là mỗi HLV sẽ đồng hành cùng mỗi thí sinh 1 lần và không gặp lại thí sinh đó trong suốt quá trình thi. Năm đó, tôi đã làm việc và dựng bài trực tiếp cho các bạn như: Hồng Thanh, Võ Tấn Phát, Minh Dự, Duy Long, Thượng Bảo Châu, Huỳnh Chí Hào, Hoàng Phúc...
Sau 4 số ghi hình, vì trùng lịch thi "Sao nối ngôi" năm đó nên tôi đã thống nhất với Ban Tổ chức là tạm ngưng vai trò HLV cho đến khi thi xong "Sao nối ngôi".
Vì vậy, không có chuyện vì Minh Dự tác động mà tôi phải rời khỏi cuộc thi. Lúc đó, Dự còn trẻ, tên tuổi cũng không lớn nên chuyện đó là không có", anh kể lại.
Liên quan đến tin nhắn Minh Dự nói đi diễn với Gia Bảo có những show tiền thấp, Gia Bảo giải thích show diễn tấu hài nên có nhiều giá theo tính chất khác nhau.
Theo lời Gia Bảo, có những show diễn lương bồi dưỡng là đổ xăng hay những chương trình thiện nguyện không có thù lao nên "nghệ sĩ nào sắp xếp được thì biểu diễn".
"Cho nên không có chuyện vì tôi không trả lương hoặc trả thấp nên Minh Dự từ chối diễn. Thường đi diễn hài là bạn diễn nhóm nào thì chỉ diễn một nhóm đó.
Khi rời nhóm mới diễn nhóm khác, tôi có khuyên Minh Dự nên diễn cho tôi hoặc LDBL (Lê Dương Bảo Lâm - PV), vì diễn hai bên thì không hay. Còn quyết định diễn với ai là do Minh Dự. Tôi không ép Minh Dự phải nghỉ diễn với Lâm. Thời điểm đó Lâm rất hot, giá rất cao nên tôi không có quyền ngăn cản ai", cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc giải thích.
Gia Bảo và Minh Dự hóa thân thành nhân vật trong vở "Bóng đàn ông".
Về những tin nhắn đàn em nói về mình, Gia Bảo quan niệm câu chuyện đã xảy ra cách đây vài năm. Anh cho rằng có thể thời điểm đó Minh Dự còn trẻ, nghĩ sao nói vậy. "Nhưng qua nhiều năm có lẽ hiểu nhau hơn nên sau này khán giả có thể thấy Minh Dự diễn cùng tôi nhiều hơn", anh giãi bày.
Sau mọi chuyện, nghệ sĩ gửi gắm: "Tính của tôi từng giúp ai cũng không nhớ nhiều và cũng không để tâm những gì ai nói về mình.
Không riêng gì Minh Dự mà nếu là một diễn viên trẻ nào khác tôi cũng sẽ nhẹ nhàng quên hết những chuyện không hay đã qua, để chúng ta cùng hợp tác những tác phẩm phục vụ khán giả. Vì nghề diễn là phải phối hợp để cùng thăng hoa và thành công".
Minh Dự đang thu thập chứng cứ
Cùng thời điểm, diễn viên Minh Dự cũng lên tiếng sau khi bị Phan Đạt gọi tên trong bài viết hôm 2/10.
Trên trang cá nhân, diễn viên nói đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp trước vụ lùm xùm bị nhắc tên trong một bài viết của đồng nghiệp những ngày qua.
Diễn viên Minh Dự.
"Minh Dự xin chân thành cảm ơn mọi người vì luôn theo dõi và lo lắng trước những sự việc không mong muốn trong những ngày qua. Minh Dự hiểu, những thông tin trên đã gây ra không ít hoang mang.
Hiện tại, Minh Dự và ê kíp đang thu thập đầy đủ các chứng cứ liên quan đến những thông tin xuất hiện gần đây. Đồng thời, chúng tôi cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật.
Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Minh Dự cảm ơn những ai đã và vẫn đang yêu thương, tin tưởng cho đến thời điểm này.
Minh Dự xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và chờ đợi thông tin chính xác nhất từ Minh Dự".
Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước những bài "bóc phốt" của nhà sản xuất Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan.
Theo đó, Phan Đạt ẩn ý chuyện một số nghệ sĩ tại sân khấu kịch dùng quyền lực dàn xếp hậu trường, chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng. Trong bài đăng, Phan Đạt chỉ đích danh Minh Dự là một trong 3 người ở sân khấu Thế giới trẻ khiến anh buồn
Phan Đạt tố một người bạn này nói xấu vợ chồng anh với Thu Trang, Tiến Luật dù anh luôn giúp đỡ, tặng quà sinh nhật, bênh vực khi bạn bị bắt nạt. Phan Đạt còn khẳng định có đủ bằng chứng cho thấy người bạn kể trên có lối sống lệch lạc.
Kèm theo bài viết, anh còn đăng tải nội dung tin nhắn với tài khoản Trần Minh Dự - được cho là diễn viên Minh Dự. Nội dung tin nhắn có đoạn anh từng tặng quà cho đồng nghiệp.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/gia-bao-dinh-chinh-thong-tin-lien-quan-den-minh-du-192241003074245409.htm