Gia Bảo đính chính thông tin liên quan đến Minh Dự

Gia Bảo đính chính thông tin liên quan đến Minh Dự
7 giờ trướcBài gốc
Gần đây, loạt ồn ào liên quan đến diễn viên Minh Dự thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Cụ thể, nhà sản xuất Phan Đạt, chồng của diễn viên Phương Lan, bất ngờ đăng tải loạt dòng trạng thái tiết lộ góc khuất của showbiz.
Cụ thể, Phan Đạt tiết lộ Minh Dự cư xử thiếu chuẩn mực với đồng nghiệp, tổ chức tiệc "thác loạn". Trước loạt thông tin tiêu cực làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đêm 2/10, Minh Dự đã lên tiếng.
Minh Dự là 1 trong 3 cái tên bị nhắc trong bài đăng "bóc phốt" của Phan Đạt.
Anh cho biết đang thu thập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Nam diễn viên sẽ không phát biểu gì thêm cho đến khi có luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền.
Trên trang cá nhân, diễn viên Gia Bảo cũng lên tiếng đính chính một số thông tin liên quan đến Minh Dự.
Gia Bảo đính chính một số thông tin liên quan đến Minh Dự.
Anh trai Cindy Lư khẳng định anh rời chương trình Cười Xuyên Việt là do trùng lịch ghi hình với một chương trình khác chứ không phải bị Minh Dự tác động.
Anh cũng phủ nhận thông tin không trả tiền lương hoặc trả tiền lương thấp nên Minh Dự không đi diễn cùng. Gia Bảo cho biết anh không ép Minh Dự phải nghỉ diễn với Lê Dương Bảo Lâm.
Gia Bảo cho rằng Minh Dự còn trẻ, có sao nói vậy.
Cuối cùng, trước thông tin bị Minh Dự nói xấu, Gia Bảo cho rằng Minh Dự còn trẻ, nghĩ sao nói vậy nên có thể gây ra hiểu lầm. Nam diễn viên cho biết đã bỏ qua hết cho Minh Dự.
Nhiều khán giả khen ngợi về cách cư xử của Gia Bảo với Minh Dự và với giới nghệ sĩ nói chung. Trước đó, Thu Trang là nhân vật bị réo tên giữa drama Phan Đạt và Minh Dự.
Thu Trang cho biết, cô có xem qua bài đăng của Phan Đạt và không rõ mục đích của nam nhạc sĩ là gì. Bà xã của Tiến Luật cho rằng đây là mâu thuẫn cá nhân, hoàn toàn có thể ngồi xuống tự giải quyết, chứ không nên đưa lên mạng xã hội.
Thu Trang cho biết các nghệ sĩ nên ngồi lại để giải quyết mâu thuẫn cá nhân thay vì đưa lên mạng.
Khi được hỏi "có buồn khi bị đàn em nói xấu không?", Thu Trang bày tỏ quan điểm: "Tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Đôi khi chỉ là những tâm sự giữa đồng nghiệp với nhau, chứ không hẳn là nói xấu. Còn những nội dung được đề cập trong bài đăng, tôi thấy khá nhỏ nhặt".
Thu Trang chia sẻ rằng cô và Minh Dự là đồng nghiệp cùng làm việc tại sân khấu Thế Giới Trẻ, cả hai tương tác với nhau khá nhiều do hợp tính và diễn xuất ăn ý.
Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi không rõ lý do đăng bài như vậy, vì nghệ sĩ nếu có mâu thuẫn thì nên thẳng thắn giải quyết, đừng đưa lên mạng xã hội. Điều đó rất không tốt và tôi không khuyến khích".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/gia-bao-dinh-chinh-thong-tin-lien-quan-den-minh-du-202410030921107713.html