Giả làm khách mua Porsche, cô gái trẻ bất ngờ nhấn ga cướp xe giữa ban ngày

Giả làm khách mua Porsche, cô gái trẻ bất ngờ nhấn ga cướp xe giữa ban ngày
5 giờ trướcBài gốc
Cảnh sát thành phố Toronto (Canada) đang phát lệnh truy nã nhóm trộm cướp chiếc xe sang hiệu Porsche Cayenne vừa xảy ra tại thành phố này cách đây chưa lâu. Đáng chú ý, người trực tiếp "ra mặt" lại là một cô gái trẻ với vẻ ngoài khá lịch sự.
Xem video:
Đoạn video được phía cảnh sát công bố cho thấy, một cô gái trẻ đã đóng giả làm người mua xe, bấm chuông cửa và tỏ ý muốn lái thử chiếc Porsche. Sau khi lên ghế lái, cô gái bất ngờ khóa cửa khiến chủ xe không thể vào trong, sau đó cài số lùi và nhấn ga tông thẳng vào người này rồi bỏ trốn. May mắn ông chủ chỉ bị thương nhẹ sau cú tông trời giáng.
Cảnh sát cũng xác nhận rằng, có 2 chiếc xe sang khác liên quan trực tiếp đến cô gái này. Một là chiếc Bentley Bentayga màu xám, đã lái đi ngay sau vụ tai nạn, và còn lại là chiếc SUV BMW màu xanh, nghi ngờ đã trực tiếp chở cô gái đến hiện trường để thực hiện pha cướp xe này.
Không có thông tin nào về danh tính của cô gái trẻ, nhưng với hình ảnh rõ nét như vậy từ camera an ninh, chắc chắn phía cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm. Nếu bị bắt, ngoài tội trộm cắp tài sản, cô gái và đồng phạm còn có thể bị buộc tội về hành cố tình gây thương tích cho người khác.
Theo Carscoops
Bạn đã từng gặp những tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Hoàng Hiệp
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/gia-lam-khach-mua-porsche-co-gai-tre-bat-ngo-nhan-ga-cuop-xe-giua-ban-ngay-2324528.html