Giá xe ga Honda SH125i giữa tháng 10/2024: Chênh hơn 1 triệu đồng

Giá xe ga Honda SH125i giữa tháng 10/2024: Chênh hơn 1 triệu đồng
5 giờ trướcBài gốc
Honda SH125i là mẫu xe tay ga thiết kế sang trọng và đường nét thanh lịch mang đậm phong cách châu Âu. Xe lại có động cơ cải tiến đột phá và nhiều công nghệ tiên tiến. Những ưu điểm như vậy luôn mang lại vị thế vững chắc cho dòng vua tay ga SH125i.
Trong suốt thời gian dài, mẫu xe ga này được bán ra với giá chênh cao hơn hẳn so với giá đề xuất. Tuy nhiên, những tháng gần đây giá mẫu xe ga này đang giảm rất mạnh. Khảo sát một HEAD Honda ở khu vực ngoại thành Hà Nội cho thấy, SH125i chỉ chênh nhẹ so với giá niêm yết của nhà sản xuất.
Bảng giá Honda SH125i giữa tháng 10/2024:
*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.
Honda SH125i có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, các đường nét tinh tế ấn tượng. Xe có cách phối màu mới cuốn hút trên tất cả các phiên bản. Với các phiên bản đặc biệt và thể thao còn được làm mới tạo điểm nhấn khi nhìn từ phía trước và hai bên.
Mặt trước xe nổi bật với cụm đèn pha LED hiện đại và cao cấp, kết hợp hài hòa cùng thiết phần đầu xe cân đối. Mặt đồng hồ xe loại kỹ thuật số có thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng quan sát các thông số tức thì. Đèn hậu và thiết kế đuôi xe tinh tế, với hệ thống đèn LED nổi bật, tay nắm sau được vuốt thon gọn đầy phong cách, tăng vẻ sang trọng và lịch lãm.
Honda SH125i trang bị động cơ thế hệ mới eSP+ 4 valve, dung tích 124,8cc, cho công suất tối đa 9,6 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này giúp SH125i bứt tốc mạnh mẽ và vận hành với mức tiêu thụ nhiên liệu khá hợp lý 2,52 lít/100 km.
Trên xe SH125i có nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích. Điển hình như hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, và khả năng kết nối điện thoại qua Bluetooth.
Hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi. Đèn pha xe tự chiếu sáng tự động khi xe khởi hành. Nắp bình xăng đặt phía trước giúp đổ xăng thuận tiện hơn.
Yên ngồi xe rộng rãi, dưới yên ngồi là hộc chứa đồ lên đến 28 lít, cho phép lái mang được nhiều vật dụng. Bên trong cốp xe còn được tích hợp cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần. Xe có hệ thống phanh đĩa, và ABS giúp lái xe tự tin và an toàn hơn.
Bảng thông số kỹ thuật của Honda SH125i:
Minh Khuê
Nguồn Vietnamdaily : https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/gia-xe-ga-honda-sh125i-giua-thang-102024-chenh-hon-1-trieu-dong-225200.html