Giải mã sức hút bộ ghế sofa giường Phê Decor trên thị trường

Giải mã sức hút bộ ghế sofa giường Phê Decor trên thị trường
3 giờ trướcBài gốc
Được thành lập từ năm 2017, đến nay Phê Decor đã đạt được những thành tựu nổi bật trên thị trường nội thất Việt và được 97% khách hàng đánh giá chất lượng 5 sao. Trong đó sản phẩm sofa giường của hãng được nhiều khách hàng “săn đón” bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp giúp nâng tầm không gian sống.
Là một trong số ít các thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam, các dòng sản phẩm ghế sofa của Phê Decor luôn khiến khách hàng “mê mẩn” bởi thiết kế thông minh, chất lượng. Mới đây, thương hiệu này đã cho ra mắt bộ sưu tập sofa giường với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng sự mong đợi của mọi khách hàng.
Sofa giường Phê Decor chinh phục mọi khách hàng
Dẫn đầu xu hướng thiết kế, kiến tạo không gian sống đẳng cấp
Hiện nay, hầu hết các gia đình Việt đều có xu hướng đơn giản hóa không gian sống bằng cách sử dụng các món đồ nội thất đa năng, tiện ích “2 trong 1” để vừa mang đến sự tiện lợi vừa tạo sự thông thoáng. Xu hướng này đặc biệt được ưa chuộng tại những ngôi nhà, căn hộ có diện tích hạn chế để tiết kiệm diện tích không gian. Các sản phẩm nội thất đa năng như tủ tivi kết hợp tủ lưu trữ, bàn ăn thông minh, bàn đảo bếp,...đã trở thành món đồ quen thuộc trong nhiều gia đình ở thành thị.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Phê Decor đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sưu tập sofa giường đa chức năng, cực kỳ tiện lợi. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế thông minh với sự kết hợp của ghế sofa và chiếc giường êm ái trong cùng một sản phẩm. Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chức năng là ghế sofa và giường ngủ, cực kỳ tiết kiệm diện tích. Chính vì thế, sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hoặc căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.
Sofa giường đa năng giúp tiết kiệm diện tích không gian
Bộ sưu tập sofa giường của Phê Decor được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Trong đó phải kể đến các mẫu sofa bed được nhiều khách hàng “săn đón” như: sofa giường gỗ với vẻ đẹp ấm áp, thích hợp với phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển; sofa giường da nỉ mang vẻ đẹp sang trọng thích hợp với phòng khách rộng, trang trí hiện đại; sofa giường đơn thích hợp với không gian nhỏ hẹp; sofa giường tự động với thao tác chuyển đổi linh hoạt bằng nút bấm,...
Đa số các dòng sản phẩm của thương hiệu đều có màu sắc tinh tế, trang nhã, trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.
Sofa giường Phê Decor được thiết kế với màu sắc tinh tế, sang trọng
Chất lượng vượt trội, chinh phục mọi khách hàng
Đại diện thương hiệu Phê Decor cho biết: “Bên cạnh chú trọng đến mẫu mã, thiết kế sản phẩm, chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng bộ sưu tập sofa giường với chất lượng tốt nhất. Các dòng sản phẩm sofa giường của chúng tôi được làm từ khung ghế chắc chắn, nệm cao cấp êm ái và vải bọc chất lượng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.
Được biết, Phê Decor có xưởng sản xuất rộng 5.000m2 và 10.000m2 tại Đồng Nai và Bình Dương. Đơn vị chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Mỹ với quy trình kỹ thuật khắt khe. Tất cả các nguyên liệu cấu thành lên sản phẩm đều được đơn vị chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.
Trong đó, phần khung được làm từ kim loại cao cấp hoặc gỗ tự nhiên, có khả năng chịu lực tốt, không bị hỏng hóc, biến dạng trong quá trình sử dụng. Phần nệm sofa được làm từ các chất liệu tốt nhất như mút xốp, cao su non…có độ đàn hồi cao, mang lại sự êm ái, thoải mái cho người dùng. Độ dày và độ cứng của nêm được Phê Decor thiết kế phù hợp để người dùng không có cảm giác đau lưng hay mệt mỏi khi nằm, ngồi.
Sản phẩm có chất lượng tốt được người dùng đánh giá cao
Phê Decor sử dụng đa dạng các loại vải bọc như vải nỉ, vải chống thấm nước, da nhân tạo,...Các chất liệu này không chỉ bền, đẹp, sang trọng mà còn rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng.
Sofa giường Phê Decor có chân ghế vững chãi với ngăn chứa đồ tiện ích. Đây là giải pháp tối ưu để mang đến không gian sống gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm diện tích cho căn phòng.
Giá bán và chính sách bảo hành hấp dẫn
Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng, các sản phẩm của Phê Decor còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá bán cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp không qua trung gian nên giá bán thấp hơn thị trường đến 20%. Tùy vào mẫu mã và tính năng, sản phẩm sofa giường tại Phê Decor có giá bán từ 8.500.000đ - 25.000.000đ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu, Phê Decor cung cấp dịch vụ tận tình chu đáo. Khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, đơn vị có chế độ bảo hành lâu dài cho tất cả các loại sofa giường. Nhờ đó, mang đến sự yên tâm cho mọi khách hàng.
Để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về bộ sưu tập sofa giường, khách hàng có thể liên hệ với Phê Decor theo thông tin sau:
Địa chỉ: Số 57 ngõ 16 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
ĐT: 098 997 70 00
Website: https://phedecor.com/
P.V
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/giai-ma-suc-hut-bo-ghe-sofa-giuong-phe-decor-tren-thi-truong-post274372.html