Giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2024: Lào Cai giành 4 Huy chương Vàng

Giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2024: Lào Cai giành 4 Huy chương Vàng
2 giờ trướcBài gốc
Đoàn Lào Cai dự giải.
Giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Quyền anh Việt Nam tổ chức. Giải thu hút sự tham dự của hơn 350 vận động viên đến từ 38 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 14 hạng cân nam và 13 hạng cân nữ các lứa tuổi từ 17 - 18 tuổi và 19 - 40 tuổi.
Tham dự giải, Lào Cai có 10 vận động viên thi đấu ở nội dung đối kháng nam và đối kháng nữ với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là các vận động viên có nhiều thành tích trong bộ môn thuộc các đội tuyển tỉnh, trẻ, năng khiếu của tỉnh.
Vận động viên Phạm Đăng Lưu giành Huy chương Vàng.
Trải qua những ngày tranh tài sôi nổi, các võ sĩ cống hiến nhiều trận đấu căng thẳng, hấp dẫn. Đoàn Lào Cai đã giành được 4 huy chương các loại, trong đó có 2 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng.
Cụ thể: Vận động viên Phạm Đăng Lưu giành Huy chương Vàng hạng 80 kg nam lứa tuổi 17 - 18; Sông Thị Kim Ngân giành Huy chương Vàng hạng 50 kg nữ lứa tuổi 17 - 18; Lục Thảo Thanh giành Huy chương Bạc hạng 52 kg nữ lứa tuổi 17 - 18; Tẩn Thị Nga giành Huy chương Đồng hạng 81 kg nữ lứa tuổi 17 - 18.
Vận động viên Sông Thị Kim Ngân giành Huy chương Vàng.
Theo huấn luyện viên Hoàng Vân của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh: Giải là sự kiện thể thao thường niên nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, được tổ chức nhằm rà soát, kiểm tra trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của lực lượng vận động viên boxing. Các vận động viên của Lào Cai đã có một giải đấu thành công.
Tô Dung - Hoàng Vân
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/giai-vo-dich-boxing-toan-quoc-nam-2024-lao-cai-gianh-4-huy-chuong-vang-post390734.html