Giảm đến 65% giá dịch vụ du lịch mùa thấp điểm ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Giảm đến 65% giá dịch vụ du lịch mùa thấp điểm ở Bà Rịa – Vũng Tàu
2 phút trướcBài gốc
Theo đó, có 33 cơ sở lưu trú, lữ hành ở TP Vũng Tàu và các huyện Xuyên Mộc, Long Điền, Đất Đỏ, Côn Đảo có chương trình giảm giá, khuyến mãi giảm từ 20- 65% các dịch vụ, dịch vụ ăn uống, giá phòng từ nay đến 31/12/2024.
Ngoài ra, một số cơ sở lưu trú còn thực hiện nâng hạng phòng miễn phí đối với các ngày trong tuần, xe đưa đón khách miễn phí đi từ TP.HCM đến Vũng Tàu và ngược lại. Nhiều doanh nghiệp còn thực hiện giảm sâu các dịch vụ như ăn uống, giải trí, thuê hội trường, sân khấu… đến hết quý I năm 2025.
Nhiều doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu giảm giá đến 65% mùa du lịch thấp điểm
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, nhằm thu hút khách du lịch đến địa phương, Sở đã công bố 233 khu, điểm đến và 54 tour tuyến nội tỉnh tại hầu hết các địa phương của tỉnh.
Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, cùng với các chương trình kích cầu mùa thấp điểm, ngành du lịch đã kết nối với các tỉnh Tây Nguyên, Nam Trung bộ, Tây Nam bộ và TP.HCM đưa vào các tour tuyến, để đưa khách về Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nhiều điểm du lịch cộng đồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu được công bố để thu hút khách từ nay đến cuối năm 2024
"Sẽ có thêm 9 tour mà Bà Rịa – Vũng Tàu kết nối với TP.HCM. Chúng tôi kỳ vọng sẽ có nhiều hơn 9 tour này, để làm sao kết nối tốt hơn với TP.HCM đón lượng khách, nhất là trong mùa thấp điểm hiện nay. Sau khi các tour, tuyến này được công bố thì các doanh nghiệp lữ hành căn cứ vào để xây dựng mức giá cụ thể, để đưa ra gói sản phẩm nhằm kích cầu du lịch", ông Hàng cho biết thêm.
Lưu Sơn/VOV-TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/kinh-te/giam-den-65-gia-dich-vu-du-lich-mua-thap-diem-o-ba-ria-vung-tau-post1130860.vov