Giám đốc Công an Đồng Nai dự ra mắt phòng tiếp công dân của công an phường đầu tiên

Giám đốc Công an Đồng Nai dự ra mắt phòng tiếp công dân của công an phường đầu tiên
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu tham quan phòng tiếp công dân tại Công an phường Tam Hiệp vừa được nâng cấp. Ảnh: Khắc Thiết
Phòng tiếp công dân tại Công an phường Tam Hiệp được nâng cấp khang trang, rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị máy móc, đồ dùng phục vụ tiếp công dân như: hệ thông máy tính, máy điều hòa, quầy tiếp dân, bàn ghế chờ, màn hình điện tử tuyên truyền, wifi miễn phí…
Tại buổi đến tham quan, lãnh đạo Công an tỉnh, Thành ủy Biên Hòa chúc mừng và đánh giá cao mô hình Nâng cấp phòng tiếp công dân tại Công an phường Tam Hiệp với mục đích phục vụ người dân tốt hơn khi đến cơ quan công an liên hệ và thực hiện các thủ tục liên quan.
Đây là một trong 3 đơn vị công an phường, xã trên địa bàn tỉnh vừa được Bộ Công an công nhận Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị năm 2023.
Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hồng Phong cho biết, việc cải tạo, sửa chữa, nâng cấp các trụ sở công an phường, xã nói chung và phòng tiếp công dân nói riêng sẽ được Công an tỉnh xem xét thực hiện trong thời gian tới nhằm tạo không gian thoải mái, thân thiện cho người dân khi tới cơ quan công an làm các thủ tục liên quan vừa tạo nơi làm việc tốt hơn cho lực lượng công an phường, xã.
Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh và Thành ủy Biên Hòa đã đến tham quan khu vực thường trực của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự tại ở cơ sở phường Tam Hiệp trong khuôn viên trụ sở Công an phường. Sắp tới, Công an tỉnh và cấp ủy chính quyền các địa phương sẽ nghiên cứu phương án hỗ trợ xây dựng phòng trực kiên cố dành cho lực lượng này.
Khắc Thiết
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/giam-doc-cong-an-dong-nai-du-ra-mat-phong-tiep-cong-dan-cua-cong-an-phuong-dau-tien-8283b1e/