Gian bếp Việt thêm tiện nghi với tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới

Gian bếp Việt thêm tiện nghi với tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, LG Electronics (LGE) đã cho ra mắt dòng tủ lạnh LG Ngăn đá dưới với những cải tiến đáp ứng nhu cầu người Việt. Dòng tủ lạnh này đang được quan tâm nhờ diện tích ngăn mát lớn, công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng tinh gọn.
Chiếc tủ lạnh được phát triển dựa theo thói quen sử dụng của khách hàng Việt
Tủ lạnh LG Ngăn đá dưới đang là dòng tủ lạnh có dung tích trữ mát lên đến 245L, hay 73.8% tổng dung tích. Một vài khảo sát cho thấy đây là tỷ lệ phù hợp với nhu cầu người Việt khi ưa chuộng lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát để chế biến tươi và tiết kiệm thời gian hơn.
Bên cạnh đó, cùng trên lý do người Việt dùng ngăn mát thường xuyên hơn, LG đã đưa vị trí ngăn mát lên trên, ở ngang tầm với. Điều này giúp việc tìm kiếm, sắp xếp thực phẩm hay vệ sinh tủ lạnh tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng sẽ không cần phải khom lưng mỗi khi cần tìm nguyên liệu nấu ăn trong ngăn mát.
Điểm nhấn của lần ra mắt này chính là phiên bản Tủ lạnh LG Ngăn đá dưới kết hợp tính năng InstaView. Không cần phải mở cửa tủ lạnh để kiểm tra thực phẩm, InstaView cho phép bạn gõ nhẹ hai lần lên mặt kính để đèn sáng lên, giúp bạn nhìn thấu bên trong. Tính năng độc đáo này không chỉ mới lạ mà còn tiết kiệm điện năng, hạn chế thất thoát hơi lạnh.
Tính năng tiên tiến đáp ứng độ tươi ngon
Khi tham khảo một chiếc tủ lạnh, người dùng không thể bỏ qua những công nghệ hiện đại nhất giúp bảo toàn sự tươi ngon của thực phẩm.
Những gia đình yêu thích món ăn Việt đậm đà mà dậy mùi nay không phải lo việc thực phẩm nhiễm khuẩn hay gây lẫn mùi, ám mùi trong tủ lạnh. Công nghệ Hygiene Fresh sẽ loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, tránh tình trạng các nguyên liệu tươi ngon bị lẫn mùi hay lây nhiễm chéo.
Tính năng Door Cooling⁺ giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến cả những ngăn ngoài cùng trên cánh cửa tủ. Những món đồ người Việt hay lưu trữ tại đây như gia vị, chanh ớt, đồ uống cũng sẽ được bảo quản tốt và làm lạnh nhanh hơn.
Công nghệ Linear Cooling hạn chế sự dao động của nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhờ đó, nguyên liệu như rau củ quả và trái cây sẽ giữ trọn vị tươi ngon lên đến 7 ngày. Tính năng này rất phù hợp cho người có lối sống bận rộn, không thể đi mua sắm thực phẩm thường xuyên.
Tiết kiệm thời gian chế biến
Mỗi loại thực phẩm sẽ cần một mốc nhiệt độ tối ưu nhất định để đảm bảo sự tươi ngon. Do đó, mỗi chiếc tủ lạnh đều cần một ngăn chứa có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt như tính năng Fresh Converter của LG.
Ngăn Fresh Converter của Tủ lạnh LG Ngăn đá dưới mới có dung tích lớn nên người dùng có thể thoải mái trữ đông mềm thịt, cá để chế biến nhanh, tiết kiệm thời gian chờ rã đông, hay đổi thành nơi chứa rau củ quả trong trường hợp ngăn mát đã đầy ắp.
Tiện ích phục vụ cuộc sống
LG luôn ưu tiên đưa các tính năng tiện ích vào sản phẩm của mình và tủ lạnh LG Ngăn đá dưới cũng không ngoại lệ.
Nhờ tính năng Cleaning Time, việc vệ sinh tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi bật chế độ Cleaning Time, khí lạnh sẽ được tắt để tiết kiệm điện, mà chuông cảnh báo mở cửa tủ cũng sẽ được tắt. Người dùng có thể an tâm vệ sinh tủ lạnh khi đèn LED bên trong vẫn được bật sáng suốt 15 phút.
Cho nhu cầu dùng đá để pha nước uống hoặc làm món tráng miệng, hệ thống làm đá tự động sẽ liên tục cung cấp 54-60 viên đá mỗi ngày. Hệ thống hoạt động với cơ chế tự động lấy nước từ bình chứa và làm đá, sau đó đưa vào rổ của ngăn đông, tiện lợi hơn nhiều so với việc làm đá viên thủ công.
Lựa chọn sáng suốt cho gia đình nhỏ
Tin vui cho những người trẻ ở thành thị với diện tích không gian khiêm tốn là chiếc tủ lạnh này có thiết kế thon gọn, phù hợp cả ở phòng trọ hay căn hộ studio. Thiết kế đẹp mắt này sẽ phối hợp hoàn hảo với những món đồ nội thất khác để nâng tầm không gian sống.
Với tổng dung tích lớn cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung, “chuẩn gu” người Việt và một loạt những tính năng thông minh cùng mức giá hợp lý, tủ lạnh LG ngăn đá dưới hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu và là dòng tủ lạnh nổi bật phục vụ xu hướng sống mới trong thời gian tới.
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/gian-bep-viet-them-tien-nghi-voi-tu-lanh-lg-ngan-da-duoi-moi-204240910082302779.htm