Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác

Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác
2 giờ trướcBài gốc
Tại chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh 14 cá nhân và 12 tập thể, mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh 14 cá nhân và 12 tập thể, mô hình tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Phát biểu tại chương trình, ông Lại Xuân Môn - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, cho biết: Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức quan tâm, chú trọng đến việc nêu gương, Người căn dặn những “tấm gương sống” có giá trị hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền.
Ông Lại Xuân Môn - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại chương trình.
"Tại chương trình hôm nay, chúng ta đã chứng kiến những câu chuyện đầy ấn tượng về những tấm gương điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng của Bác về tinh thần đổi mới, sáng tạo và những việc làm bình dị, thiết thực với những mô hình hiệu quả, lan tỏa mạnh mẽ, truyền cảm hứng và thôi thúc phong trào thi đua yêu nước sôi nổi và hiệu quả trong toàn xã hội”, ông Lại Xuân Môn chia sẻ.
Tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Chương trình là cơ hội quý để tỉnh Khánh Hòa tăng cường mối quan hệ với các cơ quan Trung ương và giao lưu với các tỉnh bạn, nhất là trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu tại chương trình.
"Đây cũng là dịp để tỉnh Khánh Hòa có cơ hội giới thiệu về vùng đất, con người Khánh Hòa văn minh, thân thiện, mến khách, hiền hòa, thuần hậu; những di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh đến với các đồng chí", ông Nguyễn Tấn Tuân nói.
Chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024” đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, với những câu chuyện xúc động, những hình ảnh chân thực về cuộc sống và công việc của các điển hình.
Chương trình là cuộc giao lưu chính luận nghệ thuật đặc biệt, đem lại ấn tượng sâu sắc, cảm động bằng những câu chuyện, phóng sự về các điển hình, mô hình tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương của Bác.
Tiết mục văn nghệ trong chương trình
Thục Hiền
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/giao-luu-cac-dien-hinh-tieu-bieu-trong-hoc-tap-va-lam-theo-guong-bac-post1683367.tpo