Gil Lê giới thiệu Xoài Non là người yêu

Gil Lê giới thiệu Xoài Non là người yêu
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Gil Lê và Xoài Non tay trong tay tới buổi họp báo giới thiệu chương trình Chị đẹp đạp gió. Tại đây, ca sĩ Ngọc Ánh hỏi Gil Lê khi thấy ca sĩ đi cùng Xoài Non: “Xoài là bạn em hả?”. Gil Lê liền đáp: “Dạ, người yêu em”.
Sau đó, Ngọc Ánh nhắn nhủ với Xoài Non: “Em có người yêu rất yêu thương và chung thủy với em”. Ở sự kiện, Gil Lê và Xoài Non luôn đi cùng nhau như “hình với bóng". Khi Xoài Non vài lần suýt ngã vì trang phục cầu kỳ, Gil Lê cũng ân cần đỡ lấy cô.
Gil Lê nắm tay Xoài Non đến sự kiện.
Thời gian qua, hai người vướng tin hẹn hò. Họ lộ video thân mật, thậm chí hôn môi nhau nhưng cả hai không lên tiếng phản hồi chuyện tình cảm. Sau đó, trong các livestream, hai người có nhiều cử chỉ thân mật. Xoài Non thậm chí nói: “Mời mọi người ăn cơm cùng vợ chồng em” khiến Gil Lê giật mình. Sau đó, Gil Lê cũng gọi Xoài Non là “vợ”.
Ngoài ra khi có khán giả bình luận 2 người sống chung nhà, Xoài Non phản bác: “Gì vậy, cùng nhà hồi nào”. Trong khi đó, Gil Lê cho biết 2 người sống chung tòa nhà. Gil Lê ở tầng trên còn Xoài Non ở tầng dưới. Hai người thường gặp nhau ăn uống vào dịp cuối tuần.
Gil Lê sinh năm 1991, bước chân vào lĩnh vực giải trí năm 17 tuổi. Gil Lê tham gia chương trình Sáng bừng sức sống rồi trở thành thành viên nhóm nhạc X5. Năm 2013, X5 tan rã, Gil Lê chuyển sang hoạt động solo. Gần đây, ca sĩ làm MC tại chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố, phiên bản Việt của show Hàn Quốc Street Woman Fighter. Gil Lê là một trong số nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/gil-le-gioi-thieu-xoai-non-la-nguoi-yeu-post1504949.html