Gil Lê xưng hô lạ với mẹ Xoài Non, chỉ 1 từ tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Gil Lê xưng hô lạ với mẹ Xoài Non, chỉ 1 từ tiết lộ mối quan hệ hiện tại
5 giờ trướcBài gốc
Từng có chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình, Xoài Non và Xemesis lại quyết định đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. Sau chia tay, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Xoài Non - Gil Lê chăm chỉ livestream.
Hot girl Thái Bình từng chia sẻ: "Tôi với anh Xemesis chia tay trong hòa bình. Đến ngày hôm nay chúng tôi vẫn ngồi nói chuyện với nhau, nhắn tin và facetime bình thường. Chúng tôi vẫn hay nói chuyện với nhau".
Sau ly hôn Xemesis, Xoài Non dành toàn bộ thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Qua một số phiên livestream bán hàng, nàng hot girl nhanh chóng trở nên thân thiết với Gil Lê.
Trong livestream, Gil Lê công khai gọi phụ huynh của Xoài Non là mẹ cực ngọt. Mẹ Xoài Non thoải mái gọi Gil Lê là con đầy tình cảm. Bà nói: "Đặt cho mẹ 2 set nước hoa". Gil Lê liền đáp: "Dạ vâng ạ. Mua mặt nạ luôn không mẹ".
Cả hai liên tục có hành động skinship.
Xoài Non tỏ ra ghen tỵ trước sự thân thiết của 2 mẹ con, cô nói: "Mẹ Mít là ai ấy nhở". Gil Lê liền đáp cực ngọt: "Mẹ Mít là mẹ bé Xoài". Ngoài ra, cả 2 không ngại phát cẩu lương trên sóng livestream. Gil Lê trao ôm hôn nửa kia, đánh dấu chủ quyền với những hành động ngọt lịm.
Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Xuất hiện chung khung hình, ai cũng công nhập couple này cực đẹp đôi. Đa số khán giả ủng hộ chuyện tình cảm này, "đẩy thuyền" quyết liệt. Đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ cho cặp đôi này và mong tin đồn là sự thật.
Trước đó, Xoài Non chia sẻ bản thân sẵn sàng kết hôn, yêu đương nếu tìm được người phù hợp. Hot girl Thái Bình bày tỏ: "Mình cũng từng nói từ rất lâu là trên đời này không có gì chắc chắn, kể cả khi mình đã cưới bạn thì cũng không có gì chắc chắn là bọn mình sẽ ở bên cạnh nhau lâu dài, chỉ là ở thời điểm đó tụi mình cảm thấy hạnh phúc và oke là được rồi".
Khán giả "đẩy thuyền" cặp đôi tới bến.
Sau biến cố hôn nhân, Xoài Non nhanh chóng cân bằng được tinh thần và cuộc sống. Người đẹp luôn giữ năng lượng lạc quan, vui vẻ. Khán giả mong rằng trong thời gian tới cô sớm thông báo tin vui đến mọi người.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/gil-le-xung-ho-la-voi-me-xoai-non-chi-1-tu-tiet-lo-moi-quan-he-202410031104126206.html