Gìn giữ và giới thiệu những hình ảnh, hiện vật quý về Lãnh tụ Fidel Castro Ruz

Gìn giữ và giới thiệu những hình ảnh, hiện vật quý về Lãnh tụ Fidel Castro Ruz
3 giờ trướcBài gốc
Trung tâm là nơi thu thập, lưu giữ, bảo tồn và tôn vinh những di sản của vị Tổng tư lệnh Cuba, nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu và phổ biến các giá trị tư tưởng của Fidel Castro cho các thế hệ mai sau. Ngay sau khi Fidel Castro Ruz mất, Nhà nước Cuba đã ban hành một sắc lệnh đặc biệt về việc thành lập cơ sở này bởi mong muốn lúc sinh thời của Fidel là sau khi mất, không có đường phố, công viên, trường học, bệnh viện hay bất cứ trung tâm, cơ sở nào mang tên ông.
Thượng tướng Trịnh Văn Quyết trò chuyện thân mật với lãnh đạo Trung tâm Fidel Castro Ruz.
Thượng tướng Trịnh Văn Quyết nghe giới thiệu về các hiện vật của Lãnh tụ Fidel Castro Ruz.
Nhân dịp này, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết đã trao tặng Trung tâm Fidel Castro Ruz biểu trưng của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, quà của Đoàn đại biểu cán bộ chính trị cấp cao QĐND Việt Nam và bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo Trung tâm cố gắng gìn giữ và giới thiệu những hình ảnh, hiện vật quý về thân thế và sự nghiệp cách mạng của Lãnh tụ Fidel Castro Ruz tới người dân Cuba và bạn bè quốc tế.
Theo qdnd.vn
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/gin-giu-va-gioi-thieu-nhung-hinh-anh-hien-vat-quy-ve-lanh-tu-fidel-castro-ruz-5024580.html