Giữa ồn ào của NEGAV, nhiều phát ngôn học Đại học của sao Việt được đào lại

Giữa ồn ào của NEGAV, nhiều phát ngôn học Đại học của sao Việt được đào lại
37 phút trướcBài gốc
Vào tối 28/9, concert 1 Anh Trai “Say Hi” đã chính thức diễn ra. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc, netizen còn đặc biệt quan tâm đến màn giao lưu với khán giả và chia sẻ của các “Anh trai” trên sân khấu.
Trong số đó, phát ngôn của NEGAV về chuyện học Đại học đang nhận về nhiều tranh cãi. Cụ thể khi trình diễn, nam rapper đã “mượn” concert để gửi đến mẹ mình rằng: “Khi đứng đây thì em muốn nói chuyện với mẹ. Mẹ ơi! Mẹ thấy chưa, mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”.
NEGAV nói về quyết định dừng học Đại học của bản thân.
Một số khán giả đồng tình vì rõ ràng NEGAV đã vô cùng thành công, số còn lại chê trách nam rapper “cổ xúy” cho vấn đề không học Đại học.
NEGAV sau đó đã lên "tâm thư" xin lỗi về vấn đề này.
Sau đó, nhiều phát ngôn của sao Việt về vấn đề học Đại học được khán giả lục lại. Miu Lê là một trong những ca sĩ có quan điểm được khán giả ngợi khen nhiều nhất. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ bản thân chưa tốt nghiệp Đại học và những tiếc nuối về quyết định khi đó của mình. Trong một phiên livestream ngày 12/6, giọng ca Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay kể rằng: "Tôi nghĩ nếu chúng ta học hành tới nơi tới chốn, khi ra đời sẽ có những bước tiến xa hơn và không mất thời gian loay hoay. Đối với tôi, việc học vẫn hơn”. Hay mới đây trong tập phát sóng Miu Đói HURRYKNG Ơi trên kênh YouTube cá nhân của mình, Miu Lê cũng trải lòng với khách mời HURRYKNG: “Nếu cho chị cơ hội quay lại, chị sẽ chọn việc học. Không phải vì tấm bằng Đại học mà học là để có kiến thức”.
Miu Lê nhiều lần bày tỏ bản thân hối tiếc vì không tốt nghiệp Đại học.
Những chia sẻ của Miu Lê nhận được nhiều “kim cương quan điểm”.
WEAN LE cũng từng chia sẻ quan điểm của bản thân về vấn đề này nhưng nhận không ít “gạch đá”. Cụ thể trong một tập thuộc series Xin Việc, WEAN LE tham gia với tư cách khách mời và có những chia sẻ về cuộc sống dưới góc nhìn của anh. Khi nhắc đến chuyện tấm bằng Đại học, WEAN LE thẳng thắn bày tỏ: “Những người học đại học, phần lớn họ chỉ học đại thôi. Theo em thấy thì nó cũng không bổ trợ gì nhiều, đâu bằng một người học xong lớp 12 rồi bươn chải ra đời giống em".
Câu nói của WEAN về chuyện "đại học - học đại" từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Tuy nhiên cũng nhiều người hâm mộ bênh vực, cho rằng WEAN LE nhận về một “đề bài khó” của Host nên dễ gây ra hiểu lầm.
Lan Anh - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/giua-on-ao-cua-negav-nhieu-phat-ngon-hoc-dai-hoc-cua-sao-viet-duoc-dao-lai-post1677526.tpo