Gói độ địa hình Ferrari Purosangue mà dân chơi Việt có thể thích

Gói độ địa hình Ferrari Purosangue mà dân chơi Việt có thể thích
12 giờ trướcBài gốc
Là một hãng độ nổi tiếng đến từ Đức, delta4x4 chuyên thực hiện những nâng cấp dành riêng cho việc phục vụ chinh phục các địa hình phức tạp.
Mới đây, hãng độ này vừa giới thiệu gói nâng cấp off-road chuyên dụng cho mẫu SUV hiệu năng cao Ferrari Purosangue với nhiều phụ kiện độc đáo.
Nhìn từ phía trước, chiếc Ferrari Purosangue nổi bật với hàng loạt dải đèn LED trợ sáng hiệu năng cao tại phần nắp capo và nóc xe của thương hiệu PIAA.
Xe được trang bị hệ thống mâm và lốp đa địa hình kích thước lớn. Điều này yêu cầu hãng độ phải tinh chỉnh lại hệ thống treo để tối ưu khoảng sáng gầm.
Một phụ kiện không thể thiếu đối với những khách hàng đam mê xê dịch chính là bộ lều dã ngoại được gắn trực tiếp trên nóc xe đi kèm thang gấp.
Do không thiết kế ban đầu không đi kèm bánh dự phòng, delta4x4 đã bổ sung khung cố định bánh dự phòng ngay trên kính chắn gió sau và đi kèm giá đặt xẻng.
Rất có thể hãng độ này sẽ không can thiệp vào hiệu suất vận hành của động cơ. Mẫu SUV này được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, sản sinh công suất tối đa 725 mã lực và mô-men xoắn 716 Nm.
Hiện tại, gói độ Ferrari Purosangue của delta4x4 vẫn chỉ là bản dựng kỹ thuật số. Mức giá cũng như thời gian chi tiết của dự án ấn tượng này vẫn chưa được tiết lộ.
Rất có thể delta4x4 đang tìm một khách hàng "chịu chơi" khi nâng cấp hoàn toàn mẫu siêu SUV này, vốn có giá khởi điểm hơn 39 tỷ đồng. Tại Việt Nam, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có phong cách chơi xe tương tự khi nâng cấp nhiều mẫu xe siêu sang như Land Rover, Porsche 911, BMW Z4... hay thậm chí Bentley Bentayga mang phong cách off-road.
Việt Hà
Ảnh: delta4x4
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/goi-do-dia-hinh-ferrari-purosangue-ma-dan-choi-viet-co-the-thich-post1505606.html