Góp tâm, góp trí, góp sức vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Góp tâm, góp trí, góp sức vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
2 giờ trướcBài gốc
Ông Đặng Văn Khoa, Chủ tịch Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. HCM (Đoàn đại biểu TP. HCM). Ảnh: N. Phượng
Ông Đặng Văn Khoa cho biết, đây là lần thứ 6 dự Đại hội Mặt trận với niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm và đầy cảm xúc. Nhưng lần này ông Đặng Văn Khoa mang trong mình một cảm xúc mới, lớn lao hơn. Đó là khi chúng ta nhìn lại 50 năm ngày hòa bình thống nhất đất nước. "Đã đến lúc chúng ta phải bước vào một kỷ nguyên mới, một sự đột phá mới, một con đường đưa đất nước chúng ta đi lên nhanh hơn, đẹp hơn, sáng trong hơn và mạnh mẽ hơn", ông Đặng Văn Khoa khẳng định.
Theo ông Đặng Văn Khoa, Đại hội lần này được tổ chức trong thời điểm lịch sử của dân tộc, nên Đại hội này càng phải tập hợp được đầy đủ hơn, mạnh mẽ hơn, ý chí, nguyện vọng một cách thẳng thắn của mọi tầng lớp dân tộc từ 1052 đại biểu để đưa ra quyết sách, những điểm mới về sự hòa hợp dân tộc, đại đoàn kết toàn dân tộc tạo sức mạnh lớn lao từ lòng dân cho con đường đi vào kỷ nguyên mới của dân tộc chúng ta.
Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029. Ảnh: Quang Vinh
“Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc là một khái niệm, một mục tiêu, một chương trình, một con đường rất đa dạng, bao gồm toàn diện mọi vấn đề trong cuộc sống, không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần. Sự hòa hợp, đại đoàn kết dân tộc vừa là mục tiêu vừa là nền tảng để làm sao 100 triệu người Việt Nam ở trong và ngoài nước cùng nhau góp tâm, góp trí, góp sức cho công cuộc đi vào kỷ nguyên mới của dân tộc”, ông Đặng Văn Khoa nhấn mạnh.
Nguyễn Phượng
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/gop-tam-gop-tri-gop-suc-vao-ky-nguyen-vuon-minh-cua-dan-toc-10292473.html